Sælir trommarar :)

Mig langaði til að deila dálitlu með ykkur, gæti verið að sumir ef ekki flestir ykkar hafi séð þetta, kíkt inná þetta, eða slysat til að skoða…..

Hvað sem því líður þá langar mig til að peista URL hérna af heimasíðu TAMA trommyfyrirtækisins ( WWW.Tama.com )

Á þessum URL (ekki URLinum að ofan) er að finna hin ófáu trommusett af öllum stærðum og gerðum, litum og tilbrigðum, rafmagnstrommur sem og hefðbundnar.

Þar sem þetta er inná heimsíðu TAMA þá eru öll trommusettin auðvitað af gerðinni TAMA. Myndir þessar af öllum trommusettunum voru sendar inn af beiðni TAMA fyrirtækisins til að trommuleikarar hvaðan af úr heiminum gætu deilt með öðrum (jafnvel montað sig) trommusettunum sínum sem þeir geyma í stúdíóinu, kjallaranum, bílskúrnum…..

Ég vona að þið takið þessu vel, kannski eru þetta “Old News” fyrir suma ykkar ….. kannski ekki. Vona að engin skítköst verði, svona geðheilsu sumra vegna =) og ég vona að allir geti orðið vinir….. heh :)

Kannski einhverjar skemmtilegar og uppbyggjandi samræður um trommusett, trommuleikara, trommustíla, lög með sérstökum töktum…… bara ALLSKONAR fróðleikur, speki og hugleiðingar um trommusett koma fram hjá notendum Huga sem spila á trommur eða þá áhugamenn um trommuleik.

Hérna er allavega URLið, kannski pínu “lame” að skrifa rosapistil um 1 URL ….. en ég vildi bara benda ykkur á þetta…..

SUM TROMMUSETTIN ERU $#% GULLFALLEG %#$ !!!

Gjöriði svo vel : " http://www.tama.com/xyk/ "


Með vonir um góðar móttökur admina, trommuleikara, áhugamanna og allra annarra tónlistarmanna hérna á Huga.is

Björn J. Hjálmarsson, trommuleikari Apollo.<br><br>Stay (SiC) MaFacKaZ…