ég vil taka það fram áður en reiðilestur minn byrjar að ég hlusta á mínus og mér finnst þeir stórmagnaðir.

mínus eru góðir, en að fólki skuli detta sér það í hug að þeir muni passa sem upphitunarband fyrir MUSE, er eins og að halda að það myndi passa að írafár myndi hita upp fyrir metallica. þetta eru svo allt öðruvísi gerðir af tónlist að þetta myndi ekki meika neinn sens. ég hef verið að lesa kork sem kom hér fyrr og sum svörin hjá ákveðnum einstaklingum ,sem telja sig eina svölustu náunga í heimi því þeir fíla mínus í botn, eru út úr kú:
<i>“Mínus er BESTA rokkhljómsveit á íslandi… ef einhver hljómsveit á skilið að hita upp fyrir muse þá er það mínus!”
</i>

ok, það getur verið að mínus sé með betri hljómsveitum hér á landi, en spörum þá frekar fyrir einhverja hardcore tónleika, ekki meistarana í MUSE.

<i>“Helvítið reðursleikjur sem vilja bara fá einhverja homma til að hita upp… einhverjir fávitar sem eru í einhverjum böndum sem meika ekkert helvitis sjens og vilja hita upp en sjúga samt helvitis tippi! mínus á mest skilið af öllum hljómsveitum á íslandi að hita upp fyrir muse! ekki einhverjir gaurar sem halda að þeir séu góðir útaf því að lagið þeirra er á rokk.is eða lagið þeirra var spilað í rokk.is útvarpsþættinum! grow up fuckers! Mínus upp fyrir muse meikar mesta sens sem ég hef heyrt á árinu !!!! því mínus eru besta hljómsveit á íslandi og örugglega með þeim 10 bestu rokk hljómsveitum starfandi í dag í heiminum!!!!
þannig að þið sem haldið að þið getið hitað upp fyrir muse með ykkar skíta/homma bandi…. étið hundakúk! mínus is the SHIT!”</i>

vá! þetta segir allt sem segja þarf um þroska þeirra einstaklinga sem vilja harðir fá mínus…

ef að fólk er ekki búið að sjá það, þá segi ég það enn og aftur: mínus passar eigi við MUSE!

en hvaða hljómsveitir passa þá ? einhver nefndi lokbrá og maus, og það er frábær blanda að mínu mati , bæði ágætis bönd, sérstaklega maus. en svo er líka ensími í dæminu, en hvað haldið þið ?

<br><br><font color=“#808080”><i>“but i want to live to see my children die”</i> <b>[Homer Simpsons]</b></font