okey hvað er malið með dr. Gunna ? hafið þið heyrt í nýju plötunni hans ? stóri hvellurinn ….. hef reyndar bara heyrt eitt lag af henni sem er um apa og stuff…. sem gerir það að verkum að ég hef engann áhuga á að heyra meira af plötunni, heyrði á x-inu í morgun einhvern plötudóm um plötuna og var mælt með að kaupa hana uppá djókið. Og svo er verið að auglýsa á x-inu : Nýtt á x-inu ….. sabiens með dr. Gunna… er ekki í lagi þetta flokkast ekki einu sinni sem rokk, og ef það gerir það þá er eitthvað alvarlegt að rokkinu í dag. Mér finnst þetta bara feitt ömurlegt og held að þetta viðrini (dr. Gunni) fái þetta bara í spilun á X-inu vegna þess að hann vinnur hjá norðurljósum.

annars gerir hann soldið skemmtilega hluti í popp-punkti, verð samt að segja ykkur að ég veinaði af hlátri þegar hann hristi í “Bland í poka” bráðabana spurninga nammi pokanum sínum…. hristist undirhaka alveg massíft mikið LoL….

en ef þú lest þetta dr. Gunni : þá ert þú ágætur, mæli bara með að þú gefir ekki út fleiri plötur og einbeitir þér að því fá þér hárkollu og raka skeggið af þér ;) og kannski fara vinna í plötubúð, frekar en að vera með leiðinlegan útvarpsþátt fyrir 92' rokkara sem ættu í raun að hlusta á bylgjuna í staðinn fyrir þessa útvarpsrás skonrokk.

talandi um þennan þátt zombie, þá finnst mér hann frekar leiðinlegur og fannst mér að Þráinn gamli tæknimaðurinn hans Sigurjóns hefði frekar átt að vera með Sigurjóni í þessum þætti.

Annars er þetta bara það sem mér finnst og hefði gaman af því að vera rakkaður í klessu fyrir þetta eða heyra í þeim sem eru nokkuð sammála mér í því að Gunni ætti að leggja gítarinn á hilluna eða geimgallann sem hann var stundum í þegar hann spilaði með Unun í gamladaga. Spurning hvort það væri ekki hægt að selja hann á hrad rock fyrir 5 kall… hmmm ? anyway… varð að koma þessu frá mér! :)