Radio Rvk: ok fín lög og allt en það er ekki sniðugt að mismuna hlustendunum sínum svona!!! Maður heyrir kannski e-ð gott lag og þeir eyðileggja það með að setja KERLINGAR SUCKA!! á eftir því, ef maður á útvarpsstöð þá mismunar maður hlustendum sínum ekki svona!!

Skonrokk: Norðurljósa svarið við Radio rvk, Skonrokk á eftir að hætta þegar Radio rvk fer á hausinn skal ég segja ykkur! Norðurljósin hafa gert þetta áður og eru að gera þetta aftur, norðurljós is evil!!!

X-ið: Eins og fyrir ofan Norðurljós is evil, en það er ekki bara það, þetta er bara endalaust vinsældalistarokk, það eru til x-ið hnakkar skal ég segja þér og þeir eru alveg jafn slæmir! (kannski ekki alveg) X-ið þar sem rokkið byrjaði my ass!!! Þetta er líka rapp viðbjóður!

Þannig að ég ætla bara að stofna mína eigin útvarpsstöð ég bara kann ekkert hvernig ég á að fara að því, og spila bara fucking alvöru rokk, grunge og metal. Eru einvhverjir þarna úti sem stiðja mig???

<br><br>You can pick your friends and you can pick your nose, but you can't pick your friends nose!