Sælir

Ég fór sona að pæla í einu.. eins og við vitum að þá er metallica að túra með limp bizkit á summer Sanitarium í sumar, en svo var frétt á xinu 977 sem hljóðaði svona…..

Limp Bizkit frontmaðurinn, Fred Durst, hefur lítið að segja um allann þann skít sem bæði Chino úr Deftones og James Hetfield úr Metallica hafa verið að hreyta í hann í fjölmiðlum síðastliðnar vikur. Eins og flestir vita verða þeir félagar allir saman á tónleikaferð í sumar undir nafninu Summer Sanitarium og Freddi skilur ekki afhverju þeir vilja ekki bara allir vera vinir. Hann sagði að í hans augum er þessi túr engin keppni milli hljómsveita og vonast hann til að vera ekki lagður í frekara einelti.

… þá spyr ég hverju af þessu á maður að trúa…..???

Sá einhver MTV-Icon þar sem meðal annars limp bizkit tók fínt cover af sanitarium laginu með metallica og allt virðist vera í himmnalagi á milli þeirra… Gæti verið að það séu fjölmiðlarnir sem eru að bera þessar slúðursögur út…??

Ég man þegar maður heyrði á tíma að það mesta korn sæi eftir á lífstíðinni var að kynna heiminum fyrir limp bzikit og koma þeim á framfæri… Ég veit ekki betur en á Mtv-icon þættinum enmitt sátu þeir allir saman.. ekki nóg með það að þá spilaði head í korn með limp bizkit á einhverju live giggi í wrestle mania center þar sem um 70 manns voru að horfa á…. ekki nóg með það að þá hjálpaði hann til við að semja tvö lög með LB sem verður á nýju plötunni þeirra… eða hvað..?

Jonatahn Davis gaf það út að ef korn færi á túr um evrópu væri það líklegast með limp bizkit eða deftones… en svo næsta dag heyrir maður að JD segji að nýji gítarleikarinn hjá LB sé ömurlegur…

Einn daginn heyrði maður að West Borland semdi allt fyrir Limp bizkit… svo núna um daginn koma hinir liðsmennirnir fram og segja að eina sem hann gerði var að SPILA í gítarinn .. annars semdi fred durst öll gítarriff sem hentaði honum að syngja við..

svo heyrði maður að chino í deftones var svo rosalega ósáttur að spila á undan linkin park á summer sanitarium tour… því hann sagði að það er deftones að þakka hvað linkin park er í dag…. þá spyr ég… nú hafa linkin park og deftones túrað saman áður… ef þetta er satt sem chino sagði..
………hvernig fara þá hlutirnir fram þarna ef að allir virðast vera þannig séð “óvinir” á summer sanitarium túrnum í ár…?????

og hverju á maður að trúa…???

Bara pæling hjá mér… því eins og þið sjálf vitið að þá er maður alltaf að heyra fréttir um þessi bönd sem stangast á við hvora aðra…..

kv
addi