Sko linkin park eru snillingar og ég skrifaði grein um þá hérna fyrir nokkru sem mikið var rætt um og margir voru ósammála allavega….þá er kominn ný plata sem kallast Meteora hún er ALGJÖR snilld aðeins þyngri en 1 plata þeirra Hybrid theoray ég mæli sterklega með henni þar eru mörg lög sem eiga eftir að ná lángt á vinsældarlistum t.d somewhere i belong sem er þegar orðið gríðarlega vinsælt hér á landi næsta leg sem þeir ætla að setja á myndband heitir Faint allgjör snilld…..byrjunin er algjör snilld og ekki margar sona flottar byrjanir allvega meteora sem er samasett af 12 lögum og einu intrói hefur selst upp hér álandi og seldist upp á flestum stöðum í heiminum hún hefur selst yfir í 14 milljónum eintaka allstaðar af í heiminum og er að stefna í söluhæstu plötu sem hefur verið gerð….samt eitt sem ég er að forðast á að það er svo margir sem kalla þá píkupoppara og umboðsmannaband sem er náttla algjört rugl þessu ljómsveit spilar rokk spilar hipp.hopp ekki píku popp á heima í ROKKINU þeir´voru ekkert stofnaðir af umboðsmönnum þeir gera allt nánast sjálfir semja,skrifa,gera öll cover og mera að sega dj-inn Mr.Hahn leikstýrir og tekur mera að sega upp myndböndun þeirra þetta er band sem gerir allt fyrir fans og legga sig alltaf 200% framm á tónleikum en mín spurning er að hvort þið haldið að þetta sé rokk píkupopp eða hipp-hopp ég hefld að þetta sé hipp-hopp rokk EKKI popp eða píkupopp og þið sem vitið ekkert um þá hafið bara einusinni eða tvisvar geyrt lag með þeim sleppiði að svara….ég vil líka gefa ráð um góð lög muse - Unintended, linkin park - Faint, Audislave - like a stone og muse - sunborn……ef þið vijið tala við mig þá lifi ég á irc :Þ
I don´t shine if u don´t shine.