Um áramótin aulaðist ég í partý í grafarvoginum, fór með vinum mínum sem mér finnst frábær.. en það voru samt eiginlega bara fm-hnakkar í þessu partýi þegar við komum.. ég alveg ah jess, en frábært og skemmtilegt að lenda með svona skemmtilegu og áhugaverðu fólki í partýi og það um áramótin! ..eða þannig - allavega ég lét led zeppelin í og var bara að drekka og reyna að skemmta mér, dilla mér við skemmtilega zeppelin hljóma :) En nei þá kom einhver asnaleg busamella úr versló, ofmeikuð og í einhverjum glimmerhlírabol úr “Ógeðlsegu búðinni” eða eitthvað.. Hún tók Led zeppelin úr spilaranum og vitiði hvað hún lét íí!!!!! VITI HVAAAAÐ HÚN LÉT Í!!!! WILL SMITH!!!!BIGG VILLÍ STÆL NANANANANANA HEI NANANANANANA GETTÍNG DJIGGÍ WIÐ ITT!!! FOOOOOKKKKKKKK!!! Var hún að reyna að eyðileggja áramótin meira fyrir mér? hver er hún? af hverju hefur svona fólk enga sjálfsvirðingu??? oj ég verð lengi að ná mér eftir þetta!!

<br><br>www.1970.blogspot.com – þetta mun vera síðan mín, endilega að kíkja þangað :) það þætti mér gaman.