Vá það er engin hljómsveit þarna sem ég myndi vilja kjósa, af hverju var ekki hægt að setja að minnsta kosti eina góða inn…? mér líður eins og ég hafi verið svipt frelsinu og það eigi að fara að loka mig niðrí dýflissu áður en ég verð brennd á báli. nei ég segi svona, en samt ég meina.. af hverju er ekki góð hljómsveit þarna? eða ókei.. það eru ekki allir með sama tónlistarsmekk svo að ég get ekki sagt að þessar hljómsveitir séu lélegar – en þá spyr ég .. af hverju eru bara main-stream hljómsveitir þarna? af hverju er engin frá öðrum tónlistarstefnum, þá myndu fleiri örugglega nenna að svara. Ég get ekki sagt að einhver ein á þessum lista sé best.. því að mér persónulega finnst þær allar leiðinleg og ætla því ekki að svara :) en mig langar að svara könnunum.. og þess vegna er ég að biðja um svarmöguleika sem hennta öllum.. þá geta allir svarað :) húrra .. ég er búin :D<br><br>Hey motherfucker, I'm after you. I know where you live.

I will fuck you up the ass and I will sneak into your room and cut your cock off
and stuff it in my mouth and chew it up with my little teeth.