Jæja, afsakið skrýtið nafn greinar, en undafarna daga hef ég verið laus úr viðjum skólans og hef haft mitt tækifæiri til að leggja mitt af mörkum til hins ‘islenska vinnusamfélags. Og í vinnunni geri ég mest lítið, ég er skóflumaður hjá mjög hæfum gröfumanni, svo ég þarf ekkert að gera nema sitja og hlusta á útvarpið og hefur það gefið mér, manni sem er búinn að missa allt álit á
Radió-X vegna þess að þeir spila varla neitt nema (framleiðslurokkthat sucks and blows at the same time, sko) tækifæri til að “experimenta” mitt útvarpssvið og hef ég þá aðalega verið að hlusta á þá frábæru útvarpsstöð Rás mother fokkin 2, sem er bara total snilld. Með því að hlusta á þessa útvarpstöð hef ég haft tæifæri til að kynna mér hina og þessa listamenn sem ég hef algjörlega farið á mis við um ævina, þar má einmitt nefna Nick Cave maður sem ég hef ekki hlustað mikið á um ævina, því miður verð ég að segja. ’Eg heyrði löginn “Where the wild roses grow” ég get svo svarið það ég fór bara í minn eigin tranz þegar ég heyrði þetta lag fyrst, ég fór beint heim á netið og náði í það( ég er ekki vanur að ná í lög á netinu, en í mótmælaskyni við verð hækkun plötum geri ég það)svo heyrði ég lagið “Love you till the end of the world” VáVáVá, óbjóðslega flott lag. Og ég var svona að spá hvort einhverjir “deddikatted” Nick Cave fanar gætu gefið mér upp besta diskinn(bara svona til að byrja ða melta) eða einhver fleiri lög sem snillingurinn hefur gert.