Þetta var greinin sem ég ætlaði að senda inn…. hitt var allt of stutt. hér eru meiri og betri upplýsingar







Snatan III kvöld á Café 22.



Þá er komið að því, að annað Snatan kvöldið verður haldið á 22. næsta fimmtudag þann 11 Apríl. Samningar náðust við eigendur og ert þetta núna orðið fastur liður (annann fimmtudag hvers mánaðar) í næturlífi Reykjavíkur borgar. Snatan er Alternative/Rokk/Metal kvöld þar sem tónlist af bestu gerð er spiluð allt kvöldið, snúður kvöldsins er DJ Chaos.

Stefnana er að hafa tilboð á veitingum á barnum og er næsta kvöld með

bjór + skot á 500 kr og einn rauðann (500 kjall) við inngang. Aldurstakmark er 18 ára og eru skilríki skilyrði.

Hugmyndir um live bönd eru á floti og er bara að sjá hvort að mæting/markaður sé fyrir þannig stemmara. Markmið okkar er að leyfa fólki að njóta góðs fílings með góðan öl og góða tónlist. Geðveikin hefst klukkan 21 og stendur til 01:00







Sælt veri fólkið á Radíó, ég heiti Úlfar Kári og er að standa fyrir Alternative/Rokk/Metal kvöldi á 22 næsta fimmtudag 14 mars. Þetta er framveigis fastur liður í hverjum mánuði, sem sagt annann fimmtudag hvers mánaðar verður Snatan uppákoma. Mjög einfalt 500 kr inn, 18 ára aldurs takmark (skilríki skilyrði) og einhver tilboð á barnum; þau tilboð verða auglýst á flyerum fyrir hvern mánuð, tilboð þennan mánuðinn er bjór+skot 500 kjall. DJ Chaos verður snúður kvöldsins með MJÖG mikið af tónlist og eru allir verlkomnir sem fíla það hátt!

Kvöldin hefjast klukkan 21 og stendur geðveikin til klukkan 01:00

Ef eitthvað vefst fyrir fólki eða ef eitthvað vantar eða bara general spurningar endilega mailið þeim á mig. Takk fyrir Úlfar Kári