Palylistinn minn Kæru Hugarar ég ætla hér að setja upp “playlistan” minn sem er í spilun núa eins og þið sjáið bráðum er ég mikil Muse aðdáandi en here it goes.


1. Young Folks (Feat. Victoria Beckham) / Peter, Bjorn and John gera þetta yndislega lag ég sjálfur elska byrjunina þegar hann er að flauta en ég gef þessu lagi 5*af 5.

2. Bliss / Muse þetta lag kemur mér í sona skrítið skap enda frábært lag af disknum Origin of symmetry ég elska þetta lag 4,5* af 5.

3. New born / Muse þetta lag kemur sterkt inn sem uppáhladslagið mitt elska þarna byrjunina þegar hann er á píanóinu 4,8*af 5.

4. Time is running out/Muse já þriðja Muse lagið á playlistanum og ekki það síðasta :Æ en þetta lag er bara purfekt fyrsta lagið sem ég heyrði með Muser sem ég fýlaði í botn fyrir utan Muscle Museum en þetta lag ég bar veit ekki hvað er gott við það bara frábært lag 4*af 5.

5. For Whom The Bell Tolls/Metallica Uppáhladslagið mitt ég bara elska það svona fyrsta riffið og svoleiðis bara yndið mitt þetta lag en ég hef hlustað á það 142 án þess að svindla þú verður að hllusta á þetta lag 5*af 5.

6. Feuer Frei/Rammstein uppáhladslagið mitt með rammstein ég bara elska það góður taktur í því og bara allt flott við þetta lag sérstaklega kórin á bakvið og gítarinn 4,9*af 5.

7. You know you’re right/Nirvana ég var komin með leið á Smells like teen spirit æðinu og ákvað að kaupa mér best of diskin og þetta lag stóð upp úr 4,5*af 5.

8. Plug In baby / Muse eitt af fyrstu lögunum sem ég heyrði með Muse ég bara kollféll fyrir því nú geng ég með þetta lag í bandi en samt ekki besta Muse lagið 4,7*af 5.

9. Hysteria/Muse vinur minn lét mig hlusta á þetta lag fannst það lélegt fyrst vandist því og nú er það bara flott sérstaklega viðlagið “Beacause i want now i want now” snilld en 4,5*af 5.

10. Starlight/Muse þetta lag heyrði ég fyrst á Popp TV fannst það ógeðslega gott svo keypti ég mér diskinn útí Danmörku og tvö lög stóðu uppúr þetta og Knights of cydonia 4*af 5.

11. Numbers/Kraftwerk eina lagið sem á ekki heima í rokk heiminum á þessum playlista þetta lag uppgvötaði ég í gegnum huga alveg frábært lag nú kann ég að telja upp á átta á þýsku eina electronic lagið sem ég fýla 4,7*af 5.

12. Knights of cydonia/Muse ég elska þetta lag kúreka stílinn í þessu og bara úff ég á enginn orð til að lýsa þessu lagi klárlega eitt af bestu lögum með Muse get ekki gert upp á milli New Born, Hysteria; og þessu lagi þetta lag fær 5*af 5.

Jæja nú er Playlistinn búinn ég vill bara þakka ykkur fyrir að lesa ^^.

Skítköst afþökkuð