Nýja Sálarlagið ....STOLIÐ! Ég var áðan að horfa á þáttinn Þátturinn..eða ..þúst…anyway…er örlítið var liðið á þáttinn kom viðtal við gítarleikara og lagasmið Sálarinn Guðmund og spjallað var við hann í smá stund. Kom svo að því að Sálin átti að spila eitt lag og allt í fínu með það ég lá bara þarna uppí rúmi og beið eftir að auglýsingarnar kláruðust og þegar þær voru búnar og klippt var inní stúdíó þar sem Sálin byrjaði að spila lagið og um leið og það byrjaði SPRATT ÉG Á FÆTUR!!!! því að byrjunin á þessu lagi var að mér fannst NÁKVÆMLEGA eins og byrjunin á hinu frábæra lagi “The call of Ktulu” með bestu hljómsveit allra tíma MetallicA. Ef þið hlustið á þetta þá heyrið þið greinilega hvað þetta er hrikalega líkt og getur bara ekki annað verið en að hann Guðmundur hafi verið að hlusta á Ride the lightning ég bara trúi ekki að svona tilviljun geti komið uppúr þurru.
Ég hef ekkert á móti því að menn séu að fá innblástur frá öðrum lögum en alveg rólegur á því að ræna introinu liggur við nákvæmlega!

Ég legg til að þið hlustið á byrjunina á þessum tveim lögum og dæmið sjálf….en ég held að það sé bara ein niðurstaða….STULDUR!!!!
Nei engin undirskrift hjá mér