Eftir að hafa verið að lesa eitthvað hérna á rokk umræðunni þá tók ég eftir því að einhver sagði að 99% hljómsveita pældi í því og legði mikið uppúr textanum sem það væri að semja..

Þannig er nú bara mál með vexti að flestar þessar “one hit wonder” froðupoppsvibbi sem er mikið í spilun á fm 95,7 er ekki samið af flytjendunum.


Það eru fyrirtæki sem vinna við það að búa til texta og lög og selja síðan einu af þessum froðupoppfyrirtækjaógeðis hljómsveitum.

Jennifer Lopez hefur t.d. verið að kaup flest sín lög frá fyrirtæki í svíþjóð! Þessi markaður er orðinn svo sorglegur að ég veit bara ekki hvað ég á að segja..

Þetta hefur kannski alltaf verið svona? Ég hélt að þetta hefði svona komist á almennilegt skrið með Spice Girls.
Reyndar man maður nú eftir skandalanum með Milli Vanilli. En þeir sem vissu það ekki þá voru þeir tveir “fallegir” dansarar sem slógu í gegn og unnu fullt af grammys og alles. Síðan komst það upp að þeir höfðu aldrei sungið neitt af þessu heldur voru söngvarar “bakvið tjöldin” sem sungu. Þessir söngvarar voru bara ekki nógu og fallegir…

Á ég að trúa því að þetta sé líka svona í rokkinu? Gæti vel trúað því að þessar hljómsveitir einsog Bon Jovi, Aerosmith, Creed og Live séu að “kaupa” texta og lög. Ég vill halda því fram að þetta sé FM 95,7 froðupopp með Gítar..

Ætla að enda þetta með smá skemmtileg heitum:
topplagið á “íslenska listanum” (FM listinn) núna er lagið “Hide You með Kosheen”. og hér er textinn:

Catch you
You create misery
Have your cace and need it
Take your place in history
And pray we don?t repeat it
Call it faith, call it back, call it off
Don?t call me later
Lay your head in your pain
It?s just how you make it

Out off my way I?m running
I?m gonna catch you if I can
Out off my way I?m comming
I?m gonna catch you if I can

Out off my way I?m running
I?m gonna catch you if I can
Out off my way start running
I?m gonna catch you

It?s your day believe it
It?s your date with destiny
It?s to late to leave it
After all it?s your it?s your party
Call it luck, call it faith, call me beautiful to my face
Call it out to my to suprice
It?s just how you make it

Out off my way I?m running
I?m gonna catch you if I can
Out off my way I?m coming
I?m gonna catch you if I can

Out off my way I?m running
I?m gonna catch you if I can
Out off my way I?m coming
I?m gonna catch you

Out off my way I?m running
I?m gonna catch you if I can
Out off my way I?m coming
I?m gonna catch you if I can

Out off my way I?m running
I?m gonna catch you if I can
Out off my way I?m coming
I?m gonna catch you


MAGNAÐUR texti.. ;)


kv.
Cul-de-sac