já gaman gaman hér er mín fyrsta grein á /rokk svo að ef að það er eitthvað sem má laga þá má alveg segja mér frá því en ekki samt með einhverjum skítköstum.

Thrice spilar amerískt tilrauna hardcore rokk með smá áhrifum af pönki,
meðlimir sveitarinnar eru:
#Eddie Breckenridge - bassi, söngur
#Riley Breckenridge - trommur
#Dustin Kensrue - gítar, söngur
#Teppei Teranishi - gítar, söngur.

Hljómsveitin var stofnuð árið 1998 í Irvine californíu.

Árið 1999 gáfu þeir sjálfir út sína fyrstu plötu sem hét first impressions, aðeins 1000 eintök voru gerð af henni sem þeir seldu sjálfir úr bílunum þeirra og á tónleikum og þessi plata er mjög góð mæli með henni, hún er frekar pönkuð.

Árið 2000 fengu þeir plötusamning upp á tvær plötur hjá subcity records. Sú firsta (önnur plata þeirra) hét identity Crisis sem varð ekkert sérstaklega góð en stór hluti af ágóðanum af þessarri plötu fór til góðgerðamála, en ég mæli ekki sérstaklega með henni og hún fékk aðeins 1½ stjörnu hjá AMG review. Önnur platan(þriðja platan þeirra) hét the illusion of safety sem kom út árið 2002. Hún fékk hinsvegar mun betri dóma heldur en identity crisis.
Eftir þessa plötu fengu þeir mun meiri athygli en áður, sem leiddi til þess að þeir fengu plötusamning við Island records árið 2003 og gáfu út plötuna the artist in the ambulance. Fyrir þessa plötu var alveg greinilegt að þeir höfðu bætt sig mikið í sinum málum og gerðu þarna algert meistaraverk að mínu mati ég get alveg endalaust hlustað á hana.

Árið 2115 gáfu þeir út dvd sem heitir if we could only see us now með tónleikum frá öllum þeirra ferli sem er annað meistaraverkið þeirra þessi diskur er ekkert nema snilld endalaust hægt að horfa á þetta.

18. október 2005 gáfu þeir út plötuna Vheissu sem er bara geeeeðveik the artist in the ambulance var snilld en þessi er miklu meiri snilld. Á þessarri plötu má heira meðal annarra lagið the image of the invisible(sem sjá má myndbandið á skjáeinum) og music box. Þessi tvö lög eru þau langbestu lög sem thrice hefur gefið út.

þessi hljómsveit fær 9.999999999999999… í einkunn af 10 því enginn er fullkominn. Thrice er bara tær snilld og mæli með því að allir tjekki á á þeim.