Þetta band er hrikalega gott!!

þessi hljómsveit er svona blanda af Pearl Jam,Oasis,Hendrix,Bob Dylan og svona kantrý+blús

Þetta band er allveg hrikalega vinsælt í ameríkunni,selur grimmt á tónleika og selur plötur einsog pulsur.

Bandið á einhverja 20 smelli frá árinu 95 til 01 sem er ekki hægt að segja um flestar hljómsveitir sem er verið að spila í útvörpum landsmanna.

Ég hef aldrei heyrt þessa tónlist á íslandi og það er vegna þess að þeir sem stjórna hvort bandið verði frægt eða ekki eru þeir sem stjórna útvarpsstöum og popptívi.

Tildæmis eru bara Commercial bönd á Popp Tívi og á r-Xinu

Pearl Jam og Dave Mathews Band eru tildæmis allveg non-commercial böndin sem eru að finna í heiminum í dag,eina sem þeir selja eru cd og tónleikar.

Fólk sem heyrir pearl jam á klakanum dettur fyrst ´hug Last Kiss…
þetta lag er ekki þeirra lag,og er ekki það gott meðal við hinna 200 laga sem þeir eiga.

í U.S.A eru PJ ein frægasta bandið þar og eiga 42 smelli sem hafa komið í topp 10 lista útvarðsstöðva,76 lög hafa komist í topp 100 hjá þeim á síðustu 11 árum

Eina PJ lagið sem er spilað á Xinu er Daughter og last kiss….

hvernig væri nú að fá að heyra Evolution,Courduroy,Grievance og Not for you….eða kannski Given to fly,sem lenti í 1 sæti í bandaríkjunum enn koms ekkert hingað í spilun þarsem Þossi á xinu spilaði það ekki kannski vegna þess að honum fannst það ekkert gott,enda sjáið hvað honum finnst skemmtileg bönd.


Vinsældar lista á Xinu er ekkert vinsældar lista okkur,við sem hlustum á þessa stöð,Þossi ræður einfaldlega hvað lag er best,

Á fm er það hinsegin,þar eru það eikkerar kellingar sem ráða hvaða leiðinlegu lög eru spiluð…horror.

Hvernig væri nú að X -ið myndi fá einn strák/karl,mann til að koma einu sinni í viku,kannski laugardögum eða Sunnudögum og koma með SíNA diska og spila SÍNA tónlist og ´fá smá almenna hlustendur,

ps.þeir sem hlusta á X ið heyra oftast lög sem eru fyrir 12-15 ára börn, tildæmis Linkin Park, þótt hún eigi gott lag er það tildæmis ekki spilað(Forgotten).

Dave mathews band hefur örugglega aldrei verið spilað og á ekki eftir vegna þess að það “passar” ekki inn í X -ið né Fm ,afþví að þetta er svona semi-rokk og semi chill.

Okkur vantar bara einsog ég sagði áðan;Hlutlausan,fyndin,flotta djúpa rödd og með hlutlausan smekk,

ég hef þetta allt, ég hlusta á allt nema rapp.

ég hlusta á Rokk(as in Pearl Jam & Foo Fighters),chill(dave mathews Band)Diskó,Dans,Teknó,Þungt rokk,Ben Harper(hann passar ekki neinstaða inn.)

ps.Þossi þú ert ekkert fyndin og munt ekki vera fyndin,þú ert bara commercial


ps.ég á yfir 2000 mp3,yfir 200 cd a

og ég veit hvað tónlistarsmekkur er :

EKKI EINOKA Á EITT BAND!









og annað,ekki reyna að rífa kjaft við mig,þetta er mitt álit,ekki hægt að breyta því og mun ég ekki taka orð mín aftu