Iron Maiden-Iron Maiden Iron Maiden- Iron Maiden


Þessi plata er bara “Snilllld,, ég mæli ef maður sér hana á sölu kaupa sér hana þú sérð ekki eftir því!!


Meðlimir

Steve Harris- Bassi
Dave Murray- Gítar
Paul Di’anno-Söngur
Clive Burr-Trommur
Dennis Stratton-gítar og söngur

Diskur byrjar á nettu lagi sem heitir PROWLER sem Steve Harris sem semur þad, ég mundi seigja að Steve sé með þeim bestu lagahöfundum í heimi Prowler er mjög flott lag

Þad fær **** af *****

Næsta lag heitir SAnCtuARY mjög fínt lag samið af Harris/Murray/Di’anno
Ég finnst viðlagið vera mjög grípandi “So give me Sanctuary from the law
And i´ll be alrigthh,,

þad fær **** af *****


REmEmBEr TomORROW er falleg,geiðveikt lag sem ég dái samið af Harris/Dianno í laginu er svona létt undir spil þegar 2:25 af laginu er búið þá spila þeir af meiri krafti mjög flott samið

Þad fær *****af *****

RunnIng FREE var ÓTRULEGA flott á tónleiknum þegar þeir spilðu hér og á disknum er þad snilld líka,flott sóló líka.Samið af Harris/Di’Anno
”I´m Running Free Yeh, I´m Running Free,,
”I´m Running Free Yeh, I´m Running Free,,


Þad fær ***** af *****

PhAntOm OF the OPERA er drullu nett lag,þetta lag var líka helvítið nett á tónleiknum. Samið af Harris

Þad fær ***** af *****

Transylvania er bara GEIÐVEIKT lag ekkert sungið á þessu lagi bara nett spilun á þessu lag

Þad fær ***** af *****

StRAnGE WORLd er róleg lag með geiðveiku sóló þetta er ágætt lag.
Samið af Harris
Þad fær *** af *****

ChAROTTE thE hARLOt er ágætt lag þetta er fyrst lagið á disknum sem Harris semur ekki Murray semur þetta lag

Þad *** af *****

IROn mAIDEn ég ELSKA ÞETTA LAG uppáhlads lagið mitt með Iron Maiden ég dái þetta lag byrjar með geiðveikum gítar samið af Harris eins og öll lögin nema eitt
”Oh well, wherever.
Wherever you are,
Iron Maden’s
gonna get you.
No matter how far,
See the blood flow
Watching it shed
Up above my head,
Iron Maiden wants
you for dead,,


Þad fær ****** af *****

jæja þá er þessi plata búinn ég gef þessar plötu 9,5 í einkunn af 10


Munið engin læti
haha lol