Saga Nirvana

Það var ein Nirvana grein hér áður sem var algjört rusl svo ég ákvað að senda inn alvöru grein. Þetta verður svona smá hlutdræg grein því ég er búinn að lesa sögu Nirvana mjög oft og hún er skrifuð af blaðamanni sem ég man ekki hvað hét sem var reyndar ævisaga Kurts hún er snilld svo á ég einhverja 6-7 diska með Nirvana en það kemur málinu ekkert við. Svo hef ég ákveðið að skrifa ekki um fyrri hljómsveitir Kurts og Krist og ekki um barnæsku þeirra.


Nirvana voru stofnaðir fyrst árið 1987 meðlimir í þeirri hljómsveit voru:

Kurt Cobain gítar/söngur
Krist Novoselic bassi
Aaron Burkhart trommur

Svo skiptu þeir út Aaron Burkhart út fyrir Chad Channing. Fyrsta smáskífa Nirvana var Love Buzz cover af lagi Shoking Blue. Svo gáfu þeir út sína fyrstu plötu plötuna Bleach með lögum á borð við About a girl, Love Buzz, Negitive Creep, Downer og Blew. Eftir þá plötu ráku þeir trommarann Chad Channing. Svo eftir það tóku þeir upp smáskífu með lögunum Sliver og Dive með trommaranum Dan Peters úr Mudhoney. Svo fundu þeir loksins rétta trommarann Dave Grohl árið 1991. Grohl kom frá Virginu hann hafði verið í hljómsveitinni Scream þá. Þá varð hljómsveitarskipunin svona:

Kurt Cobain Söngur/Gítar
Krist Novoselic Bassi
Dave Grohl Trommur

Með þessari hljómsveitarskipun urðu þeir frægir. Svo gáfu þeir út þekktustu plötuna sína Nevermind. Á henni var frægasta lag Nirvana fyrr á síðar smellurinn Smells Like Teen Spirit á henni voru önnur frábær lög t.d In Bloom, Come As You Are, Lithium, Polly og önnur góð. Eftir Nevermind urðu Nirvana loksins almennilega frægir. Nevermind platan komst á fyrsta sæti á Billbord listanum árið 1992. Síðan gáfu þeir út diskinn Incestidice sem varð ekki jafn fræg og Nevermind. Eftir það tóku þeir smá hlé og Kurt giftist konu af nafni Courtney Love sem er í hljómsveitinni Hole. Nirvana ákváðu að fara svo aftur í stúdió og tóku upp næst þekktustu plötu sína In Utero. Á henni voru t.d lögin Rape me, Heart Shaped Box, Pennyroyal tea og Dumb.

Svo árið 1994 fannst Kurt látinn á heimili sínu eftir að hafa verið skotinn í hausinn eða skotið sjálfan sig það veit engin nema kannski hann og Courtney Love…………..