Reiðléttingar um Korn fréttina mína Nú hef ég ákveðið að reiðlétta þetta því allir eru svo móðgaðir útaf þessari frétt þannig nú ætla ég að þýða fréttina af einni síðu.

Head hættur hjá Korn.
Korn hefur misst gítarleikarann sinn Brian ‘’Head’’ Welch sem hefur valið Jesús Krist sem trú sína. Og er hættur allveg til enda. Korn ber virðingu fyrir óskum Brian’s og vona að fær það sem hann vill.

Brian segir: Ég hef allt inní mér sem ég vill segja ykkur sagði sagði Brian í viðtali við KRAB-FM. Ég er góður vinur strákanna, ég elska þá og þeir elska mig og þeir er glaðir vegna mín.
Korn er ekki léleg hljómsveit, það eru bara svo margir unglingar byrjaðir að merkja sig af þessum öllum stóru fyrirtækjum sem gera allt sem þeir vilja, það lætur okkur líta illa út. Við erum bara nokkrir krakkar sem fengum aldrei tækifæri til að alast upp.
Welch segir að hann hafi trúalega vakningu í kringum vörumerki og svoleiðis.
Reiði er góður hlutur. Og hef unglingar vilja hlusta á Korn, gott, en hamingja þeirra verður reiði. Ég ætla að sína aðdáendum mínum mikla skemmtum í gengum mitt líf.

Hættuninn hjá Welch gerði mikla kjaftasögur í kringum hann að hann væri ekki glaður með hvert Korn væri að fara. 8 Febrúar skrifaði Welch bréf afhverju hann væri að hætta hann gerði lista af ástæðum til stjórnanda hljómsveitarinnar og margar kvartanir um myndböndin þeirra. Hann var mjög móðgaður um myndbandið Word up þegar andlit hans var á hundi á strippstað.

Brian segir: Ég gæti allveg bara tekið mé svona 1- 2 ára frí, en ég vill bara komast í burtu frá þessu öllu, þetta var bilun, ég var horfinn, sagði welch í viðtali við Bekerfield, California, á útavarpsstöðinni KRAB á sunnudegi. Ég ætla að hjálpa öllum sem vilja sjá ljósið í endanum á göngunum. Ég þarf að gera mikið en ég er ekki fullkominn.

Svo sagði hann að hann myndi vera í Bakersfield á sunnudegi 27 feb, um þetta allt. Og þar myndi hann svara öllum spurnigum.

Head segir að ein að aðall ástæðunum er að hann vill vera meiri fyrirmynd dóttur sinnar sem er bara 6 ára og vill vera betri faðir. ‘eg sjálfur fékk ekki góða æsku en ég ætla ekki að gera dóttur minni það, ég vill bara gera það rétta. Stjórnendur Korn buðu honum einu sinni að leyfa dóttur hans að koma í tónleikaferðalag, Brian hafði einu sinni ekki áhuga á því og sagði nei, hver faðir myndi leyfa 6 ára dóttir sinni að að fara á rokk metall ?. Korn eru núna að vinna að áttundu plötuni sinni The follow up sem mun bætast uppí aðra greatest hits disk sem kemur í september.

Virðingafyllst: Kollamasi

Þetta er ekki stolið einhvers staðar ég þýddi þetta sjálfur.
Failz