Korn fréttir Jæja aðdáendur Korn þetta suckar get ég sagt ykkur þið vitið víst eitthvað um þetta en ég ætla að fara smá út í þetta.

Hann Brian Weich gítarleikeri Korn öðru nafni kallaður Head er hættur í Korn. Hann segist vera orðinn þreyttur á þessu að vera rokka. Korn er án efa ein besta þungarokks hljómsveit heims sem er núna að vinna að nýja disknum sínum sem mun heita Korn greatest hits volume 2 sem mun koma í miðjum September. Jonathan, Fieldy,Monkey og Silveria gera ekkert nema að vera að taka upp þessa plötu en einginn veit hvort þeir halda svo bara áfram og fá sér annan gítarleikara en það sem versta sem gæti gerst er að þeit myndu hætta en ég hef eingar heimildir um það. Það sem ég held er að þeir hætti með Korn, fyrir virðingu Heads og byrji bara með nýja og ferska hljómsveit og breyta aðeins stílnum og tónlistinni, fá sér annan nýjan gítarleikara nema náttúrulega Jonathan spila á gítar en þá verður þetta ekkert þungarokk, verður þá meira svona metallica stíl.
Já Brian fann guð semsagt.
Þetta er allt sem ég veit en ég var pæla þarna í einu það er ekki satt sáið það allveg.

Kveðja:Ómar Cs: Bluestrike
Battlefield: Bluestrike

Ps: Heimildir http://korn.com/korn/index.php . Mér þykir þetta leitt. svarta stundir.
Failz