Fyrst hittust paul stanley og gene simmons út í bæ þeir urðu vinir vildu stofna hljómsveit þeir fengu Ace F. Og Peter C. Til sín og létu þeir hljómsveitina heita KISS fengu plötu sammnig fyrst platan þeir heitir KISS var með hittnum Strutter,Deuce,100,000 Years,Black Diamond,Gold Gin,Notin’To Lose,Let Me Know gangrýendur sögðu að engi átti heftir að hlusta á þá síða kominn diskur sem koma þeim í gang Hotter Than Hellbestu lög á hunum eru:Parasite,Goin Blind,Hotter Than hell og Let me Go Rock And Roll síðan kominn diskur sem var með einn mesta smelli þeira Rock and Roll all nigth diskurnn heitir Dressed To kill komm reyndar bara 2 góð lög með þessum disk sem heiota Rock And Roll all Nigth og She síðan kom diskurin sem eru bara snild allir þeir fjórir Alive Diskarnir en diskur sem ég er að tala um heitir Alive I bestu lög á honum eruDeuce, Strutter, Got To Choose, Hotter Than Hell, Firehouse, Nothin' To Lose, C'mon And Love Me, Parasite, She, Watchin' You, 100,000 Years, Black Diamond, Rock Bottom, Cold Gin, Rock And Roll All Nite, Let Me Go, Rock ‘N’ Roll síðan kemur diskurinn síðan kemur einn uppáhalds diskurinn minn Destoyer með Detroit Rock City sem er með þeim bestu lögum í heimi núna koma bestu lögin á þessum disk,King of the Nigth Time gott lag ,God of thunder snildar lag sem Gene simmons,Great Expectations snildar lag ,Flaming youth,Shout it Loud geggt lag,BETH merrrrrgjað lag,Do you love me síðan er diskurin Rock And Roll over bestu lög á þessum disk eru I Want You,Calling Dr.Love,Ladies Room og Hard luck Women síðann er sagt sé besti diskur þeira eða með þeim bestu login á LOVE GUN eru I stole Your Love,Christine Sixteen tilin stal gene af paul Stanley,Shock Me syngur ACE F. með geggtu Gítarsóló mana all hlusta á þetta lag,Love Gun með þeim bestu lögum í heimi síðan er Diskurin Alive II diskurinn ég á þeinan disk er alltaf að hlusta á hann bara góð á honum Detroit Rock City, King Of The Night Time World, Ladies Room, Makin' Love, Love Gun, Calling Dr. Love, Christine Sixteen, Shock Me, Hard Luck Woman, Tomorrow And Tonight,I Stole Your Love, Beth, God Of Thunder, I Want You, Shout It Out síðan koma nokkur lög frá studio sem eru reyndar ekki góð það eru 4 lög síðan kemur diskurinn, Double Platinum það má seigja það er eigilega svona greatest hits ég á þenna disk þetta er bara góð lög ef þú ætlar að kaupa þér disk mæli ég með þessum geggt góður síðan eru solo plöturnar sem Ace f. var ekkilega bara með góða plötu samt fengu þeirr allir gold og multi platinum síðan kemur frægasta lag í heimi þú getur spurt foreldana hvort þeirra vita hvað kiss eru ef þeir seigja nei gettur spurt hvort þau haf heyrt I Was Made for Lovin’ You þá seigja þau örugglea já en fyrst var I was… á plötu sem heitir Dynasty með góðum lög á henni er I was…,2000 man sem Mick Jagger og Keit Richards sömdu og Sure Know Something síða er síðast plata Peter Chris sem Fékk Gold en bestu lög á þessari eru:Shandi,Talk To Me og Two Sides Of The Coin og síða fyrst plata Eric Carr sem var ekkert góð með bara eigilega ömurlegt lög verst plata þeira síðan kemur Music From the Elder sem er líka ömrulega ekki góð byrjun hjá eric carr en þeira ná sér uppp á strik með Creatures of the Night góðu login á þessar plötu eru Creatures of the Night,I love It Loud og Rock And Roll Hell eftir þessa plötu hættir ACE FREHLEY og kemur þá Vincent Cusano síðan kemur Með bestu plötum þeirra sem Er Lick It Up og A Million To One og fleir ég hef samt alldrie hlusta á þessa plötu þannig veit bara 2 góð lög á henni síðan kemur platana Animalize sem á að þýða að hafa ekki lög í tölvuni KISS voru eitthvað á móti henni og sögðu ef þú vilt tölvu þá spilaðu Donkey Kong og þá er byrjaður nýr gítaleikari sem heitir Bruce K. samt ágætt plata með Heaven's On Fire það er geggt lag síða er platan Asylum góðu login á henni eru King Of The Mountain, Tears Are Falling síðan er platan Crazy Crazy Nigths sem átti meina til áðdendur Kiss að engine gæti breyt þeim góðu lög á henni eru Crazy Crazy Nigths,Bang Bang You,Hell or Higth og Turn On The Night síðan platan Smashes Thrashes and Hits sem má líka var svona hálgeirð greatis hits plata semt bara með 16 lög ég á þessa plötu er mjög hrifin af henni góð plata sem fékk Gold síðan kemur plata Hot In The Shade hefur reyndar alldrei hlusta að á þess plötu en veit um 1 lag á henni sem er bara snild lagið heitir FOREVER eftir þessi plötu dó Eric Carr ú krabameini 1950-1991 41 ára síðan er platan REVENGE sem á að fjal um að þeir muna hefna sín fyrir Eric Carr bestu login á plötuni eru Unholy,Take it off, God Gave Rock ‘N’ Roll To You II,Domino síða er eitt lag sem er um Eric carr render bara trommsóló en það heitir Carr Jam síðan kemur ALIVE III sem eru bara góðar plötur þessar ALIVE en á þessar plötu eru bara góð lög neni ekki telja það upp þannig næsta plata heitir MTV UNPLUGGED þá koma Ace F. og Peter Chris og spila með þeim lög á þessari plötur eru Comin' Home Plaster Caster Goin' Blind Do You Love Me? DominoSure Know Something A World Without Heroes Rock Bottom See You Tonight I Still Love You Every Time I Look At You 2,000 Man Beth Nothin' To Lose Rock And Roll All Nite síðan er platan sem heitir Carnival of Souls sem souckar geggt ég ætla ekkilega ekki tala um hana síðan er DVD myndin Kiss My Ass sem er svona live mynbönd með kiss sem er reyndar góð plata(DVD) síðan kemur platan You Wanted The Best You Got The Best bestu login á plötuni eru Let Me Know,Parasite,Firehouse,I Stole Your Love,Calling Dr.Love,Take Me,Beth,Rock And Roll all Nigth,Kiss Tells All Reyndar er það bara Jay Leno taka viðtal við þá síða er platana Greatest Kiss sem geggt plata en það eru bara lög sem ég er búi9nn að nefa eru hérna á þannig ég neni ekki nefna þau aftur síða kemur Pyscho Circus bestu lög á þessar plötu er Pyscho Cicrus og We Are One síða kemur platan síða kemur Kiss The Box Set 5 diskar og Bók fjallr um sögu þeira bara tær snilllllddddddd síða er platan sem heitir Very Best Of Kiss er góður diskur ég neni ekki nefna eins og áðan ég er búinn að nefan öll lög á þessari plötu síðan kemur KISS ALIVE IIII sem heitir líka Kiss Symphony síðan eru glænýar plötur sem heita 20th Century Masters: Millennium Collection Volume 1, 20th Century Masters: Millennium Collection Volume 2 og KISS Gold ég á Kiss gold það er geggt diskur þá er komið allt
haha lol