músíktilraunir 2001 og harðkjarni yfir höfuð ATH. ef þig langar bara að niðurlægja einhvern, eða einhverja tónlistarstefnu, farðu þá útaf greininni… takk fyrir

ég ber fulla virðingu bæði fyrir andlát og bara hardcore yfir höfuð. ég hætti í bandinu mínu(hardcore band(var m.a. með gUNZI og milhouse í því)) af því að mér persónulega finnst hard(emo)core frekar leiðinleg tónlist. oh well, mér persónulega finnst ekki erfitt að spila harðkjarna(það sem ég hef leikið mér að spila og spilað með hjómsveitinni)og það er staðreynd, að það sem við vorum að spila voru skítlétt lög… my own summer, bjössi, kæra þig(þessi tvö eru frumsamin) og þetta, mjög létt… en aftur á móti svo þegar ég fékk ykkur til að taka Nirvana(ég er ekki að segja að þið hafið fyrst ekki viljað það) þá gátum við það bara ekki, við kannski gátum spilað nóturnar(nema hommabar(annar meðlimur í bandinu)) en lagið gekk ekki upp hjá okkur… og síðan þegar þú ert að gera svona hardhardhardcore gítarriff, þá skiptir ekki svo miklu máli þó að þú gerir smá mistök, því að það hljómar svipað…
í sambandi við þennan inga(andlát), mér fannst hann nú ekkert spes, alveg fínn, en þessi ragnar sólberg(halím) og kannski einar í noise voru betri að mínu mati. þið getið ekki sagt að ég fylgdist ekki með honum, en þar sem þið voruð að slamma, þá var ég rétt fyrir aftan ykkur að horfa á, og mér fannst hann ekkert spes, líka sá maður það á rúv á mánudaginn… sólóin sem einar var að gera voru mjög flott… en allaveganna fannst mér andlát ekki eiga skilið að vinna, ekki nógu þéttir, og síðan bara einfaldlega ekkert svo góðir(samt OK). og síðan eins og flestir vita, þá var hljóðið í rúst fyrir hlé, margir trommumicar virkuðu ekki, og þegar noise var að spila, hrundi trommusettið:/ Noise var besta hljómsveitin sem var að keppa þetta kvöldið, og þið hafið ekki ennþá heyrt í noise, dl þá lagabút af heimasíðu þeirra, www.geocities.com/noise84us
snilld!
nú fara eflaust einhverjir að segja, að þetta eru bara nirvana2 eða nirvana rippoffarar… það er ekki satt, þeir spila grunge, og Nirvana er ekki eina grunge bandið í heiminum, bara það eina mjög þekkta… Noise, spiluðu ekkert líkt þeim, dl lagabút, og þá sjáið þið að þetta er ekkert svo líkt, bara grunge… og síðan koma ennaðrir og segja að einar (söngur, gítar í noise) sé að herma eftir kurt sáluga, sé klæddur eins og hann. það sem ég hef séð af þessum einari, þá er hann ekki klæddir líkt kurt… ekki líkt honum… en allaveganna, mín niðurstaða,(ATH. allt persónubundnar skoðanir, ekki rjúka bara af stað með skítkastið right away) mér fannst noise bestir, hefðu átt að vinna fyrsta sætið, besta trommarann og jafnvel besta gítarleikarann. halím í annað sæti og kannski andlát í 3 sæti… þeir voru bara að mínu mati ekki nægilega góðir til að vinna músíktilraunir 2001. og síðan í sambandi við að spila hardcore, mér finnst það frekar mjög létt, ATH. ég hef ekki spilað öll hardcore lög í heiminum, en ég hef spilað slatta, td. my own summer, bored, 7 words og bara slatta í viðbót, og frumsaminn harðkjarna… mér finnst þetta mjög létt, en ykkur finnst það kannski ekki… en allaveganna, Noise voru að mínu mati besta hljómsveitin músíktilraunir 2001.

til milhouse: vona að þetta sé nægilega rökstutt fyrir þig orri minn ;)
endilega, commentið hvað ykkur finnst:Þ

Kurt Cobain
Nirvana owna!