Alice in chains er enn eitt rokkband frá seattle í bandaríkjunum. (að mínu eitt það besta). hljómsveitin var stofnuð árið 1987 og hefur gefið út 9 breiðskífur þar af 2 safndiska og 2 live-diska (annar MTV unplugged).

“BY COMBINING the gloom of grunge with the crunch of metal, Alice in Chains sprang from the much-publicized Seattle rock movement of the late ‘80s and early ’90s to become one of alternative rock's most successful groups. Propelled by the bleak, drug-and-death-addled vision of singer Layne Staley, and the plodding, subtly shifting metal chords of guitarist Jerry Cantrell, Alice in Chains quickly rose to prominence with aggressive marketing and a doom-struck sound that matched the uncompromising power of Metallica with the hipper sound of modern rock.”

- segir ma í gagnrýni um þá og ég nenni ekki að setja þetta á íslensku, leyfa ykkur bara að njóta þess eins og það er.



hljómsveitina skipuðu:

Layne Staley - söngur
Jerry Cantrell - gítar
Mike Inez - bassa
Sean Kinney - trommur


hljómsveitin var stofnuð í seattle af söngvaranum Layne Staley sem var mikill heróínfíkill og átti í miklum erfiðleikum útaf eiturlyfjum og þunglyndi.
Staley var ennþá í gagnfræðiskóla þegar hljómsveitin var stofnuð en það var ekki fyrr en hann kynntist Jerry Cantrell gítarleikara að það fór eitthvað almennilegt að gerast hjá bandinu.
árið 1989 komst hljomsveitin á samning hjá plötuútgefandanum Columbia og árið 1990 kom fyrsta platan út; Facelift.

síðan komu út:

1992 - SAP
1992 - Dirt
1994 - Jar of Flies
1995 - Alice in Chains
1996 - MTV Unplugged
1999 - Safnplata: Nothing Safe: Best of the Box
1999 - Music Bank
2000 - Live plata

Það komu svo margir sínglar út að ég man þá ekki alla og því ætla ég ekki að telja þá upp en þeir þekktustu eru: Them bones, Man in the box, No excuses, would og Rooster.



hér er örugglega eitthvað vitlaust þar sem þetta er mest úr minninu mínu (sem er ekki mikið), leiðréttið mig bara ef það er eitthvað vitlaust.
svo ef þið viljið vita meira er <A HREF="http://www.aliceinchains.net/">hérna</A> heimasíðan þeirra.