Já það er víst orðið þannig að ef að maður er aðdáandi hljómsveitar á íslandi þá er maður alltíeinu orðin grúppía, sem þíðir að hljómsveitameðlimirnir hafa heimild að fara með mann eins og skít!!

Það er nú oft þannig að stelpur sem eru aðdáendur hljómsveita verða hrifnar af hljómsveitameðlimi í hljómsveitinni og langar að vera með þeim og þá eru þær orðnar grúppíur og já þá notfæra sér hljómsveitameðlimir það ríða þeim og fara svo til vina sinna og kalla þær sluttur og eitthvað svoleiðis.

Ég er með smá sögu af ógeðslega leiðinlegu dæmi. Það er nú ein íslensk hljómsveit sem ég hef elskað í ár ég nefni engin nöfn en þetta er fjagrastafa hljómsveit fyrsti stafurinn er A síðasti S og svo er M og O líka í þessu. Ég sá þá fyrst á Kóparokki fyrir um ári síðan og mér fannst þeir snilld fór á síðunna þeirra og skrifaði í gestabókina, og daginn eftir voru tveir meðlimir í hljómsveitinni búnir að bæta mér inná msnið, ég var búin að spjalla við þá doldið og þá sérstaklega trommuleikarann og líkaði vel við hann og varð víst já doldið skotin í honum :$ og voða gott með það, en nei núna er þessi hljómsveit að túra eikkersstaðar í akureyri eða eikkað og gítarleikarinn loggar sig inná msnið seint á nóttu þegar ég var inná og ég hef verið með litla mynd af mér sem display mynd en nei nei þá byrjar þessi ónefndi meðlimur sem er gítarleikari og nafnið hans byrjar á J að kalla mig grílu, hlussu, tussu, tík, mellu, hóru og svo byður hann mig um að koma að ríða sér og að ég gæti bara notað höfuðpoka svo sagðist hann ætla að styrkja mig fyrir lítaraðgerð og byður mig um að gera einkashow fyrir mig í webcam og ég varð þá orðin ógeðslega sár og fúl sérstaklega því að ég hafði gert nákvæmlega ekkert til að eiga þetta skilið, og ég sagði honum að ég væriekki fyrir ljóta ógeðslega wannabe píku emú þunglindisrokkara og hann fór í fýlu held ég og fór útaf. Svo loggaði sig trommuleikarinn sem er ónefndur líka en nafn hans byrjar á S inná msnið og ég fer að segja honum hvað gerðist og hann sagði að gítarleikarinn hafði sagt honum frá þessu (en það var greinilegt að þeir voru allir að horfa á hann skrifa þetta eða jafnvel allir að skrifa þetta) og hann byrjar mig um að gera fyrir hann private show í webcam og ég neita og segi að ég fýla ekkert að þeir séu að láta við mig eins og hóru og trommuleikarinn fer í fýlu og sagðist ekki nenna að tala við mig.

Núna í dag talaði ég við trommuleikarann og allt virtist vera ok á milli okkar þangað til að ég minntist á það að ég ætlaði að láta berja gítarleikarann fyrir það sem hann gerði mér (ætlaði í rauninni ekkert að láta berja hann heldur bara að láta handrukkara og dyravörð sem ég þekki hræða hann smá) og þá fer trommuleikarinn í fýlu sem ég skil ekki því að hann og gítarleikarinn hafa aldrei verið góðir vinir og gítarleikarinn hefur sagt fullt af mjög ljótum hlutum um trommuleikarann við mig og trommuleikarinn segir að ef að ég geri það þá mun hann aldrei tala við mig aftur og ég svaraði honum þá þessu.

xxx says:
fine, ekki tala við mig aftur, þið eruð frábærir, elskið aðdáendur ykkar my ass, síðast þegar ég vissi þá er að kalla manneskju hóru, tík, tussu,hlussu og ég veit ekki hvað og hvað,já og segjast styrkja mig fyrir lítaaðgerð og segir mér að koma að ríða með hauspoka, vá góð meðferð á aðdáendum

og bætti síðan við
xxx says:
góð meðferð á manneskju!

Trommuleikarinn svaraði mér ekki, líklegast farinn í fýlu. Mér þykir doldið líklegt að þetta var kannski trommuleikarinn inná msninu hjá gítarleikaranum og þessvegna vissi hann allt um þetta og vildi alls ekki að ég myndi láta berja gítarleikarann, en ég veit ekki.

En ég bara spyr er þetta góð leið til að fara með manneskju, eina sem að ég hef nokkutíman gert þessum strákum er að fýla tónlistina þeirra, styðja þá, mætt á tónleika, hlakkað til að sjá myndbandið þeirra, hlakkað til að kaupa geisladiskinn þeirra, auglýst þá!!

Ó sorry að ég skildi hafa verið svona mikil hóra og mella að fýla hljómsveitina ykkar, ég vona bara að þið farið ekki svona með alla aðdáendur ykkar, þið eruð vissulega búin að missa einn!!