Ég ákvað að gera þessa grein því að ég var ekki allveg sáttur við hversu fáir einstakligar voru í hinni greinni. mér finnst allveg nauðsynlegt að tala aðeins um útlit þeirra rokkara sem hafa verið þekktir fyrir sérstakt útlit eins og Kiss, Johnny Rotten, Bowie, Ozzy og Alice Cooper.
Ath ég mun ekki tala um alla sem eru í hinni greininni.


Ozzy(Black Sabbath)= Ozzy kallinn hefur alltaf verið þekktur fyrir útlitið sitt, tattooin og hárið. Hann er ekkert ljótur maður en samt dáldið freaky.

Rober Plant(Led Zeppelin)= Söngvari Led Zeppelin. Singur eins og Engill. En útlitið er sérstakt. MJÖG hommalegur gaur en samtekki hommi, þröngar gallabuxur eins og var þá móðins og hárið hans mjög krullað og sítt.

Jim Morrison(the doors)= Jim var kyntákn, dökkurhærður, rosaleg framkoma á sviði, hagði sér oft mjög skríngilega enda langtíma LSD fíkill. Átti það til að strippa fyrir framan áhorfendur

Sid Vicious(Sex Pistols)= bassaleikari Sex Pistols. Mjög fríkaður gaur. Og var hann oft plöggaður úr sambandi á tónleikum því að hann gat ekki spilað því að hann var svo f**kt up. En hann var pönkari og hagaði sé eins og alger hálviti oft á tíðum gekk um í nasistabol og fór ekki í bað í margar vikur í röð. Fylgjandi Anarchista stefnunni.

Johnny Rotten(Sex Pistols)= meðlimur Sex Pistols líka, lýtt gefinn fyrir baðferðirnar en ekki allveg eins mikið freak og Sid. Í rauninni upphafsmaður pönksins með hinum í Sex Pistols

Jimmy Page(Led Zeppelin)= Gítarleikarinn frægi. Með dökkann hárlubba og stundum með skegg mikið. Ekkert mjög dópistalegur miðað við tímann, gríðalega vinsæll.

Freddy Mercury(Queen)= Freddy var nátúrulega ótrúlega mikill hommi ef það er hægt… Hann klæddist kjólum og söng eins og geltur högni. Leðurjakkinn allveg að gefa sig.

Ian Anderson(Jethro Tull)=Söngvari Jethro Tull og spilaði líka á kassagítarinn og spilaði á þverflautuna frægu. Ótrúlega rónalegur gaur með sítt hár og SÍTT skegg. Hagði sé nú sómasamlega samt. Kom til íslands ´92 og hélt tónleika á skaganum. Fæstir sem lesa þetta vita hver hann er.

Mick Jagger(Rolling Stones)= Mick er flottstur, umdeildur, Stones náttúrulega gönul hljómsveit og vorum ekki vel liðir af eldri kynslóðinni hérna 1960 og eitthvað. En Mick var nú skömminni skárri en Keith Richard gítarleikari Stones sem er nú bara allger róni.

Cat Stevens= rólegur með gítarinn en tók einhverja skrítna trú, hvort það var hindúismi eða hvort hann gerðist múslimi veit ég ekki. En hann var gjarnann með mikið skegg, hætti eftir að hann tók trúna en er byrjaður aftur að ég held.

Alice Cooper= Ekki má gleyma Alice sem var viðundur síns tíma, étandi lifandi kjúklinga á sviðinu og ég veit ekki hvað og hvað.. fyrirmynd Marylin Manson segir allt sem segja þarf., klæddist latex eða leðri á sviði en segist vera ósöp venjulegur utan við sviðsljósið, spurning hvort hann viti hvað venjulegt er.??

Marilyn Manson= Manson er ógeðslegur, það eru fáir sem geta toppað Manson í ógeði. Hann klæðir sig eins og dragdrottning og skítur á sviðið og lætur drepa hvolpa á tónleikum.

Janis Joplin= Janis var flottust en ekkert sérlega sæt neitt, allger hippi og dó fyrir málstaðinn. Dópisti og bar það með sér. Klæddist mussum og bara einhverju nógu stóru og víðu

Kiss= Hljómsveitin í heild sinni. Þetta var náttúrulega bara snilldar hugmynd að mála sig svona stríðsmálningu fyrir tónleika.. geggjað. ´80´s rokkararnir. Sítt að aftan með stuttann topp. Það var týskan.

Eric Clapton(Jardbirds)= Clapton var alltaf venjulegur og ekki að leika neinn nema sjálfann sig, stóð bara á sviðinu með rafmagnsgítarinn sinn. Uppgötvaði víst Jimi Hendrix.

Elton John= hommatittur. Maðurinn er allgert freak, safnar sólgleraugum og höttum!! What a f**k. Klæðaburðurinn ber með sér að hann sé samkynhneigður. Hann klæðist yfirleitt einhverju mjög skrautlegu. Lögin hans eins og ljóðalestur.

David Bowie=Bowie hefur nú oft verið í sviðsljósinu fyrir framkomu og klæðaburð. Er hann hommi eða bara allgjört freak. Málar sig oft í framan með einhverju strítinni málningu. Frábær tónlistarmaður. Breytir oft um persónu. Talinn vera freak en frekar vinsæll þó meðal kvenna.

Bubbi Morthens(Egó)(Utangarðsmenn)= ekki má gleyma stórstjörnu ísland Ásbjörn Morthens stórsöngvara. Bubbi hefur verið heitsti rokkarinn á íslandi í áraraðir og í rauninni var týskan bara eftir honum, en hann var náttúrulega pönkari.

Steven Tyler(aerosmith)= flottur gaur. Hann er geðveikur rokkari með síða hárið og sleikjandi míkrafóninn eins og einhver alger hálviti.

Paul McCartney(the Wings)(the Beatles) og John Lennon(The Beatles) Paul og John voru aðalnúmmerin í bítlunum. Þeir voru náttúrulega taldir allveg æðisega sætir og allt það. Bítlarnir Rokka.

Richie Blackmore(Deep Purple)= Geðveikur gítarleikari! Hann klæddist bara eftir týskunni. Talinn bara sæmilega sætur held ég..

Bob Marley=Bob Marley kom raggieinu á kortið. Bob var Rastaman, en hann var með dreadlocks Afró og alltaf með þessa húfu sína með því kom hann af stað nýrri týsku.

Lenny Kravitz= Lenny kom á sjónarsviðið fyrir guðs lifandi löngu, hann var með dreadlocks Afró. Lenny hefur alltaf verið vinsæll meðal Hollywoodkvennana og var hann með Nichole Kidman rétt um daginn.

Santana= Santana er sérstaklega sérstakur einhvernveginn, latino gaur, fámáll en svakalegur á gítarnum. Fekar ófríður gaur.

Rock On!!!!!!!
Dabbi er nettur töffari