saga Sex Pistols 3.kafli þegar ég seinnats hvarf frá sögu var búið að banna tónleika þeirra í flestum bæjumá á Englandi og þeir voru hataðir um allt England.Þeir voru að halda tónleika á báti á Thamse ánni á æfmælis degi drottningar.Þegar þeir voru við höfn byrjaði löggan að tína fólk út úr bátnum.Á jóladag árið 1977 héldu þeir tónleika til styrktar barna slökkviliðsmanna sem voru í verkfalli.1978 3.Janúar fóru þeir til Bandaríkjana í tónleika ferðalag.Flestir fóru bara á tónleikana vegna þess að þeir höfðu hert að strákarnir í Sex Pistols myndu æla og skíta á sviðinu eða jafnvél pissa á áhorfendur.Þeir ferðuðust um Bandaríkinn Johnny og Sid á rútu en Paul og Steve í flugvél með Malchom vegna þess að Johnny varð að passa að Sid færi ekki að nota heróín.Loks komu þeir til San Francisco þar sem seinnustu tónleikar þeirra voru Sid reyndi að herma eftir Johnny og Johnny var mjög fúll þar sem hann og Sid fengu ekki að vera á fínu hóteli með Steve og Paul.Rotten hafði stungið upp á því að þeir mundu reka Malchom en hann var viljandi að skemma fyrir þeim og segja Sid að ganga lengra og gefa honum heróín.Steve sammþykti það ekki þar sem hann var vinur Malchoms og líkaði betur vi hann en John og Paul stóð með honum.Þeir fluttu aðeins eitt lag það var lagið No Fun hljóðkerfið var bilað en Malchom sá til þess til að þetta væri fáranlegt og þeir fengu meiri ummfjöllun.Eftir þetta lag fóru þeir og hljómsveitinn var formlega hætt eftir aðeins 2 ár höfðu þeir loksins misst kraftinn.Eða eins og Johnny Rotten sagði ´´Only fakes survive´´
Sid var ákærður fyrir morðið á Nancy Spungen sem var kæresta hanns og dópsali.Sid dó eftir að þeir hættu og búið var að ákæra hann hann lést úr of stórum skammti.Næst skrifa ég aðeins um það sem þeir eru að era núna annars mæli ég með að þið sjáið myndina Sex Pistols the filth & the fury þar eru nákvæmari upplýsinga