Núna ætla ég að skrifa stutta grein um skiptingu meðlima í stórhljómsveitum. Ég er bara að skrifa þetta til að hafa eithvað til að lesa hér. Þetta er búið að vera alveg stein dautt.

En nú byrjar það…..


Skipting á hljómsveitameðlimum fynst mér (personulega) ruggl.
Mér fynst hljómsveitir bara vera þeir upprunnarlegu meðlimir t.d. þegar Ozzy hætti í black Sabbath þá fýlaði ég þetta ekki lengur. Ég meina þetta voru ekki gömlu góðu Black Sabbath. Ekki það að mér fynnist þeir leiðinlegir.


Svo lika með stórbandið Kiss. Þeir hafa haft þrjá trommara og þrjá sóló gítarleikara. Hvað er málið. Samt ef Gene Simmons(bassaleikarinn í kiss) eða Poule Stanley (söng,gítarleikari í kiss) myndu hætta þá mynduenginn nenna að hlusta á þá.


Svo líka það að Metallica hafa haft 4 bassaleiakra. Fyrst var það hann Ron McGoveny síðan Cliff Burtoun sem flestir telja þeirra besta bassa leiakra síðan er það bassatröllið Jason Newsded sem var þrjiðji bassinn í metallica(hann er minn uppáhalds bassaleikari) og síðast en ekki síst hin núverandi bassaleiakri Metallica sem er hann Robert(indjána kaggl:P)


Það MÁ bara alls ekki skipta um söngvara ALLS EKKI sko. það skiptir minnsta með bassan þótt það eigi ekki að vera reka þá eða þeir hætta!


Þessa grein skrifaði ég til að hafa eithvað til að lesa hér á huga.

Plis ekki bögga stafsetningar villur. sina sma þroska
RoNNs,#35 has spoke:)