Íslensk tónlist....... ÉG hef nú verið solítill metal haus hingað til en það breyttist algjörlega þegar alles nokkur klar var að spurja mig hvernig mér findist lode diskur með metallica og ég gat ekkert sagt um hann ´því ég hafði aldrei hlustað á hann og mér var auðvitað skítsama því mér fannst nýa metallica ekkert góð, sem var reyndar bull (þetta er ekkert um metallica ég kem mér að efninu núna rétt bráðum)
hann fékk mig til þess að hlusta á hann og mér fannst þetta súper diskur ……..

Þetta var sona þegar ég var sko bara að hlusta á metal og bara sona old stuff sko…….. En síðan fannst mér skilda að downloada Lada-sport lögunum og myndböndunum því ég þekki einn gaurinn í þeirri hljomsveit og ég hlustað á öll þessi lög fannst þau bara fín og síðan man ég eftir einni hljómsveit sem hét coral og bara já downloadaði lögunum þeirra líka og mér fannst það frábært en síðan eftir það finnst mér þetta ekkert sma skemmtilegt að hlusta á þessar hljómsveitir því þetta er svo auðruvísi en það sem ég hlusta venjulega á og ég hef bara komist algjörlega inn í þessa íslensku rokk menningu einhvern meginn ég er líka byrjaður að hlusta Brain police sem mér finnst nett þétt hljomsveit ….. ég hef samt bara einhvern meginn náð að grafa mig upp úr þessu metall dæmi er samt enn í því :) og eftir það finnst mér coral einn skemmtilegasta hljómsveit sem ég hlusta á og reyndar líka brain police en það sem ég er að reyna að segja ekki bara segja ojj við einhverju sem þið hafið aldrei heyrt eins og ég gerði fyrir 2 mánuðum þegar ég horfði allan dagin á cliff \\\'em all og vildi vera eins og fokkin cliff og læti og byrjaðði meira að segja að byrjaði að spila eins og hann ……

Út af því að ég horfði allan daginn á cliff \\\'em all …….

já gefið annari tónlist séns þá er ég að tala um þessa metal hausa sem gefa skít i allt nema metal………. já ég veit að þessi grein var hálf gert blaður en ekkert ap vera að kommenta á það þ´ví ég veit ÞAÐ………. :D