ok sumt fólk aðalega yngri krakkar eru að meina það að það er bara viss tónlist rokk.
Einsog cradle og filth er ekki rokk það er metal eða þungarokk(ok þið sem seigið þungarokk er rokk þá er það alveg rétt nema það er þungtrokk) sum 41 er ekki rokk það er pönk þó að rythm gítarinn sé eitthvað þungur stundum en ég veit nú allt um það því mér finnst rokk gott og er rokk fíkill upp fyrir haus og ég fíla ekki mikið pönk einsog Sum41:(.
Svo eru sumir að seigja að t.d eric clapton sé ekki rokkari jú hann er nú rokkari nema í rólegu rokki sem sé eldgamallt og klassíst rokk.
En við erum nú öll með skoðun á hva er rokk og hva er ekki rokk en nú er öll rokk tónlist skipt yfir í fleiri flokka t.d:
metal,christianrock,deathmetal,rock,classicrock o.s.f.l.
Svo eru sumir sem eru að fíla rokk og eru bara í Slipknot og seigja oj við eric clpaton og nirvana og seigja að það sé ekki rokk en það er RANGT.
Og svona til að halda því hreinu þá spilar xið ekki bara rokk heldur líka punk og rapp.
Þeir eru ekki mikið í rappinu svona jú quarashi við og við. og svo má nátturulega ekki gleyma techno þáttunum sem er þar og þar er allskyns danstónlits fyrir utan svona sem er of poppuð að það myndi vera spilað á fm957.
Ég vildi bara koma þessu á framfæri.
dedication.m1ztk