þetta er í fyrsta skipti sem ég skrifa greinþannig plizz ekki vera með stæla..

ég ælla að skrifa um kiss diskin psycho circus þetta er besti kiss diskurinn að minu mati go þingsti. þetta eru löginn úr
psycho circus tournumþað eru 1.psycho circus rosalegt lag sem paul stanley singur alveg magnað..2..er within það er lag sem gene simmons sigur og mér finst ógeðslega gott..3..I Pledge Allegiance to the State of Rock & roll þetta er mjög hressandi og gott lag sem paul stanley singur svo er það lag nummer 4 það lag singur gítar leikarinn Ace frehley það heitir Into the Void og er ágætt lag..5..We Are One það er frekar rólegt lag en samt bísna gott það singur bassaleikarinn svalasti maður í heimi GENE SIMMONS..6..You Wanted the Best það er lag sem flestir hafa heirt og það singja allir það frekar gott..7..Raise Your Glasses það er finst me´r besta lagið á disknum það singur paul stanley..8.. I Finally Found My Way það er lag sem trommarinn peter criss singur þetta er ekki svo gott lag þetta er svopað lag og BETH..9..Dreamin
það er líka mjög gott og hressandi lag sem paul stanley singur..10..Journey of 1,000 Years þetta lag singur gene simmons þetta er ekkert sérstagt lag samt ágætt…

þessim disk mæli ég með og gef honum 9,5 af 10