The Black Wall The Black Wall var vinsælasta Rokkhljómsveit níunda áratugsins í tyrklandi og var í rauninni varla nokkur rokkari á jörðinni sem ekki hafði heyrt um þá. Í þessari grein ætla ég að fjalla um þessa snillinga.

The Black wall skipuðu fjórir menn; San “sá sæti” söngvari, Link “sá vondi” á banjó, Turtle “sá gáfaði” á blokkflautu og Machus “Lego” rótari og dansari. Þeir komu fyrst saman árið 65 þar sem þeir voru á árlegum skákfundi í vestur virginíu í bandaríkjunum og vildi svo skemmtilega til að þeir fundu allir maka sinn þar. San byrjaði með geithafnum JOJO sem seinna varð lukkudýr hljómsveitarinnar og þó okkur þyki það furulegt þá er það siður að menn og dýr giftast í tyrklandi og ber að virða það.

Black Wall urðu fyrst vinsælir þegar þeir sungu lagið “My only love JOJO” sem var rólegt rokklag og er talið að JIGHARU hafi verið mikill áhrifavaldur á það. JOJO og San eignuðust börn sem því miður urðu af óskiljanlegum aðstæðum ekki eins og fólk er flest stuttu eftir það.

Það var þó ekki fyrr en í byrjun níunda áratugarins sem Black Wall urðu landsfrægir í Tyrklandi þegar þeir efndu til slágsmála tónleikanna frægu sem varð fyrirmynd ekki ómerkri manna en John Kan ofl. Ég skellti mér á þessa tónleika með keðjuna góðu og í leðrgallanum mínum og skemmti mér konunglega á því að fucking hamra á öllu sem hreyfðist. Þetta voru gulltímar leðurslagsmálabarónanna.

Áhrif Black Wall á næturlíf reykjavíkur voru stórkostleg þá sérstaklega eftir að ég kom heim og kenndi listina að lemja´með keðju í leðurbúning í Hrottaskúrnum. Þarna blómstraði næturlífið í reykjavík og öllum löndum og var það Black wall snillingunum að þakka!


TAKK FYRIR BLACK WALL!!!
Skugginn