Ég ætlaði að láta upphafsorðin vera: Elsku karlinn minn kannski veistu ekki hvað c/p er þannig þér finnst soldið sniðugt að senda inn sona lagað. ENN þar sem þú svaraðir nýjustu greininni þinni hér ,, eftirminnilegar hljómsveitir 2''að ritanir þínar væri ekki stuldur þá býst ég við að þú hafir þér lítið til varnar….

Vill svo skemmtilega til að aggi88 finnst sniðugt að senda inn copy paste greinar.
nýja greinin á hugi.is/rokk ,,Eftirminnilegar hljómsveitir 2.'' virðist vera copy paste úr guns n roses grein eftir roadrunner og led zeppelin grein eftir notoriuz einnig er Iron maiden parturinn sem hann gerði í greininni ,,Eftirminnilegar hljómsveitir(1)'' stolinn frá notoriuz.

svo hefur hann verið að senda inn frekar vafasamar greinar núna nýlega og það frekar góðar greinar t.d ,,Írak í hnotskurn''
á erfitt með að trúa því að hann hafi skrifað hana þar sem hann hefur sent inn þessar 2 greinar sem beint c/p. Ég ætla þó ekki að fara ásaka þig um einhvað þar…

Ég er hræddur um að ég eigi aldrei eftir að samþykkja efni frá þér framar. Látið DAmage, Tannbursti, ulvur vita ef þið finnið einhvað c/p hér á rokkinu, því þetta er ekkert annað en vesen og leiðindi

Og eitt annað þegar þið verðið uppvís að sona leiðindum viljiði vinsamlegast ekki byrja spamma (rífast) og kalla mann og annann fávita..látið okkur bara vita…