Sæl
Í framhaldi að skoðunarkönunni sem ég sá hérna hvort cobain framdi sjálfsmorð eða ekki… Ég hvet alla til að fara á kazaa og skrifa \“kurt Cobain - unsolved mysteries\” .. þetta er gamall þáttur og hann var rosalegur… Þar var lögreglumaður sem sá um rannsóknina og heimtar að hún verði tekinn upp aftur rannsóknin þcí hann er bara á einu máli \“hann drap sig ekki\”..
Ástæðurnar sem komu fram sem lykilatriði voru fjórar..

1. Cobain var með credit kort á sér og var hann á meðferðarheimili í seatle og entist þar í sólarhring þangað til að hann labbaði út. Hann var týndur og voru allir vinir hans að leita af honum án árangurs.. En svo kom í ljós að þar sem hjónin áttu heima var hann búinn að vera dauður í um það bil fjóra til fimm daga uppi á eftri hæð í kofa bakvið húsið… EN!! með credit kortið í vasanum þrátt fyrir það að það var reynt að nota það nokkrum sinnum á meðan hann hefði átt að liggja steindauður uppá loftinu..!! og honum fannst ´lika skrýtið að þegar cobain var týndur lét curtney loka kortinu í því skyni að reyna að finna hann þar sem hann myndi strauja kortið.. er það ekki öfugt.. þú lokar ekketr kortinu.. þá sérðu ekki hvar hannn var!??

2. Læknar sem fóru yfir líkið sögðu að cobain var með svo mikði heróin og Morfín í líkamanumn á sér að það hefði \“aldrei\” verið möguleiki fyrir hann að geta drepið sig… það er að segja .. lyfta byssunni að skjóta sig… Þeir sögðu að hann væri með það mikið heróin í líkamanum að það væri nóg til að drepa venjulegan fíkil þrisvar sinnum.

3. Sjálfsmorðsbréfið….. Sérfræðingar telja að sjálfsmorðsbréfði hafi bara verið bréf sem cobain skrifaði ti laðdáenda sinna um að hann ætlaði að hætta.. Skriftarsérfræðingar hafa mörgu sinnum farið yfir bréfið og segja þeir allir það sama… þetta er skrift Cobain´s, en fyrsta línan og síðustu fjórar eru mjög vafasamar… Þetta eru einmitt einu línurnar í bréfinu sem vitna í sjálfsmorð.. Það er sýnd mynd af bréfinu og þessir neðstu stafir eru töluvert stærri en hinir í bréfinu og segja þeir eitthvað á þennan veg \“Þið verðið betri án mín… ég elska ykkur .. ég elska ykkur\” En allt hitt í bréfinu \“nema efsta línan\” vitnar bara a tónlistarferilinn, um hvað hann er orðinn leiður á að vera kallaður listamaður.. því hann var kominn með leið á því að vera að spila opinberlega…


Eins og ég segji það er meira í þessum þætti sem er athugarvert að sjá!!
En þetta mál mun aldrei taka enda og líklegast mun aldrei koma skýring á þessum dauðdaga Cobain´s…

Mín skoður er: Ég held að Curtney Love taki þetta með sér í gröfina……….