Ég sá um þessa keppni en hana vann thrumufleygur með 10 rétt svör takk fyrir það.
Keppnin hljómaði:

Hvert er rétt nefni rokkarans Marilyn Manson?
Brian Warner
-
Hvað heitir söngvari Muse?
Söngvari Muse heitir Matthew Bellamy.
-
Hvert er nafn væntanlegrar plötu Placebo?
Væntanleg plata Placebo heitir Sleeping with Ghosts.
-
Um hvað fjallar lagið ‘Rooster’ með Alice in chains?
Lagið “Rooster” með Alice in the Chains fjallar eftir því sem ég best veit um Víetnamstríðið og hvernig Jerry Cantrell ólst upp föðurlaus þar sem faðir hans var að berjast fyrir land sitt í Víetnamstríðinu. Honum var einmmit tileinkað lagið. Prair svaraði þessu sona, besta svarið þótt hin hafi verið líka góð.
-
Í hvaða ríkí í Bandaríkjunum er hreiðrið hans Elvis presley ,,Graceland''?
Graceland er staðsett við Elvis Boulevard í Memhisborg, Tennessee
-
Hvað heitir leynilagið á plötunni ,,Without you I´m nothing'' og hver gaf út plötunna?
Placebo og lagið heitir Evil Dildo
-
Hver var fyrsti diskur hljómsveitarinnar Pink Floyd ?
The Piper at the Gates of Dawn
-
Úr hvaða lagi kemur þetta? ,,I can't seem to face up to the facts. I'm tense and nervous and I Can't relax I can't sleep ‘cause my bed’s on fire Don't touch me I'm a real live wire''?
Psycho Killer með Talking Heads.
-
Hvaða ár var hljómsveitin Ash stofnuð ?
Ash var stofnuð fyrst sem Vietnam 1989 en síðan breyttist nafnið og varð að ASH árið 1992
-
Hann hélt tónleika á Brodway fyrir ekki svo löngu, einnig senti hann frá sér hið frábæra lag ,,Ship song'' Hver er listamaðurinn ?
Nick Cave


Torpedo 3
Past 6 = ash 1989
Munky 9 = ash 1989
Brazen 9 Ash 1989
-
HjaltiG 9 Ash 1992
Prair 10 Ash 1992
thrumufleygur 10 Ash 1992
Garsil 10 Ash 1992

Eins og áður stóð ,,Ash var stofnuð fyrst sem Vietnam 1989 en síðan breyttist nafnið og varð að ASH árið 1992'' má finna í grein um Ash eftir Garsil.

Eins og er þá eyddi ég óvart keppni sem ég ætlaði að setja inn sem 17 keppni en ég man ekki hver senti mér hana :) Þannig ef einhver lumar á góðri Triviu þá má hann senda mér hana eins og skot

Kv.
DAmage