Foo fighters Jaháhá!!!
Foo fighters er mín uppáhaldshljómsveit í dag og hér er smá info um þá kauða.

Þeir heita Dave Grohl (söngur og gítar),Taylow Hawkins(trommur),Nate Mendel (bassi),Chris Shiflett(gítar.

Dave semur öll lögin en hann varð fyrst þekktur sem trommarinn í Nirvana eins og allir vita en áður en hann var í Nirvana var hann í hljómsveit sem hét Scream sem var pínu þekkt og hann trommaði í þeirri hljómsveit en eftir dauða Kurts þá fór hann e-ð að spila sína eigin tónlist en fyrsta platan var eiginlega bara demo sem hann gerði þegar hann var með Nirvana, hann vann að fyrstu plötunni eiginlega bara sjálfur vegna þess að Foo figthers var bara eiginlega ekkert hljómsveit þá. En mér finnst fyrsta platan þeirra sem heitir einfaldlega Foo figthers snilld og mér fannst hún einu sinni besta platan.
Foo figthers innihelfur lögin: Big me og I'll stick around.
Svo kom önnur platan þeirra sem hét The colour and the shape hún var hin fínasta plata en mér fannst hún ekki eins góð og fyrsta en sú plata inniheldur m.a lögin: Monkey wrench, my hero og everlong. Svo var sú þriðja sem kom út ‘98 og ég man mjög vel eftir því þegar hún kom út því þá var ég víst e-ð skotin í Dave en þá var ég aðeins 11 ára en hún heitir There’s nothing left to lose og inniheldur lög sem allir ættu að kannast við lög eins og :Breakout, lern to fly, generator og Next year. Mér fannst það fín plata svona aðeins of poppuð fyrir minn smekk en mér fannst hún samt æðisleg en ekki eins góð og fyrsta samt.
Núna nýlega var að koma út platan One by one og þið þekkið kannski smáskífulagið All my life sem sumir segja að sé samið um Kurt Cobain en ég efast um það samt. Þessi plata finnst mér snilld og mér finnst hún jafnvel betri en fyrsta platan hún er ekki eins poppuð og hinar og Dave er byrjaður að setja smá tilfinningar í textana sína ég var bara hissa þegar ég hlustaði á plötuna þetta hljómaði ekkert eins og Foo figthers sem ég þekkti en svo kom ég að lagi númer níu Overdrive ahh þarna þekki ég þá mér finnst það reyndar fínt lag þótt að það sé svona poppað.
Lögin eru mjög góð eina athugasemdin sem ég hef er að Dave segir One óvenju oft í lögunum sínum það er skrítið svo heitir platan one by one. Svo kom út lagið The one fyrir stuttu sem er reyndar ekki á plötunni það er úr Orange County myndinni og þar segir hann one 35 sinnum skrítið!!!

En já nýja lagið þeirra heitir Times like thease og það kemur út snemma í Janúar ég heyrði einhverstaðar að það á að koma út á afmælisdag Dave's sem er 14 Janúar en það gætu verið falskar upplýsingar.

Dave er með flottasta hár í heimi en nú býr hann undir rúmi vinkonu minnar og var að heyra íslenskt rapp í fyrsta skipti um daginn þegar hann fékk afkvæmi guðanna diskinn í skóginn. En hann er komin langaleið með að læra íslenskuna og mér finnst honum ganga vel.

Fariði endilega á síðuna mína www.mrfusums.cjb.net því þar er mjög flott jólasaga um Foo figthers sem mér finnst að allir eiga að lesa jafnvel þótt að þið séuð ekki fan en hún heitir How the Grohl stole Christmas og er mesta snilld kíkiði endilega……(ekki plat til að fá ykkur til að skoða síðuna mína ef þið haldið það bara flott saga sem ég sendi reyndar sem grein á Fræga fólkinu en ég held að hún verður ekki samþykkt þannig……)

kv
Lový