Sælt veri fólkið
Nú byrjar survivor í USA á morgun, þetta mun án efa verða til þess að einhverjir aðilar munu posta spoilerum hingað, þó við adminarnir munum auðvitað reyna að eyða þeim jafn harðann þá getur við ekki verið hérna hverja einustu sekúntu dagsins og því vil ég biðja ykkur um smá aðstoð.

Ef svo óheppilega og ólíklega vill til að þið sjáið spoiler.. ekki fara í feita fýlu og hætta að koma hingað! Sendið mér linkinn á póstinn og póstinu verður eytt. Einnig verður viðkomandi aðili bannaður á huga.is…

Njótið vel
kv.<br><br><font face=“Arial” size=“1”><font color=“#808080”><u>Valur</u> </font><font color=“#FF0000”> | </font><font color=“#808080”></font><a href=“mailto:valur@hamstur.is” onMouseOver=“window.status='Senda e-mail'; return true” onMouseOut=“window.status=''; return true”><font color=“#808080”>valur@hamstur.is</font></a><font color=“#808080”></font><font color=“#FF0000”> | </font><a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=valligu&syna=msg“ onMouseOver=”window.status='Senda mér skilaboð'; return true“ onMouseOut=”window.status=''; return true“><font color=”#808080“>Sendu mér skilaboð</font></a><font color=”#FF0000“> | </font><u><font color=”#808080">MSN: valur@hamstur.is</font></u></font