Survivor, ég held að allir sem nenna að lesa þessa grein viti um hvað þátturinn snýst um, þrauka lengst og vinna 1 milljón dollara. En hinn raunverulegi Survivor þ.e. sá sem vinnur, dettur út. Núna þar sem þriðja serían er í gangi þá var Clarence hent út af því hann var of líklegur til að vinna allar keppnirnar, sem sagt of góður, næst líklegastur af mínu mati var Frank, reyndar leiðinlegur gaur en líklegur til að geta lifað af undir þessum kringumstæðum, þátturinn er meira um að ná félagsskap og traust milli hvors annars og þá kemst maður áfram, ég skil t.d. ekki hvernig í andskotanum gamlinginn TOM og gamla kellingin gátu komist svona langt, ég vil þau út sem fyrst, Lex gekk svo langt að vita hver hefði kosið gegn honum að hann losaði sig við hana næsta þætti á eftir, ég vil hann líka út, þá eru nú ekkert mjög margir eftir, sá sem á mest skilið að fara alla leið og vinna er Ethan, en endar það ekki bara þannig að hann verði kosinn út næst. Þetta þyrfti í raun og veru að áhorfendur mundi sjálfir kjósa keppendur út, en það er í rauninni ekki hægt þannig að, en í þessum þættir er ekkert Survivol of the fittest.