ok, þetta fjallar um Rockstar: Supernova.

sko um daginn fyrir úrslitinn þá var ég og tveir gaurar að ‘'rífast’' um að Lukas væri bestur, ok mér fannst Lukas bestur þarna. þeir tveir fannst hann vera ömurlegur, ok og einn gaurinn er svo vibba mikil sleikja, argh. amms síðan daginn eftir úrslitinn þá sagði ekki sleikjann, jaa mér finnst Lukas allveg ágætur bara langt síðan ég heyrði í honum. ég trúði honum allveg því hann er með alleg ágætlega stranga foreldra að þannig að hann mætti ekki horfa á þættina. ok síðan sleikjann sem er að sleikja upp tvö gaura í bekknum argh, vantar heilann í þetta gerpi! ok, jamm þegar gaurinn sem hataði lukas líka sagði hann að hann orðinn góður þá sagði sleijann að honum fannst Lukas geðveikur útaf SÖMU ásæðunni og hann var nefnilega nýbúinn að segja fullt um hann sem honum fannst gera hann ömurlegann. ok síðan sagði hinn gaurinn sem hann er að sleikja upp að honum findist Lukas ömurlegur, þá auðvitað þurfti hann að segja það.

og þannig hélt þetta áfram í einn dag þangað til að ég öskraði á hann ‘'fáðu þér þínar eiginskoðanir’' og hann fór í geðveika fílu og var byrjaður að þykjast vera geggt ‘'harður’' og réðst á mig og hann er sko pínku lítill og aum drulla og ég lamdi hann og vann :). og síðan fór hann að gráta og kallaði á einn gaurinn sem hann er að sleikja upp sem er vibba sterkt íþróttafreak :P og bað hann að lemja mig og hann sagði það sama það sem ég sagði og sleikjann fór að grenja. argh hata svona fólk sem hermir eftir öllu… ég get komið með fullt af svona atriðum argh!