Já, skilaboð á huga og bara útum allt að kjósa okkar mann.
Ókei, auðvitað að reyna að halda Magna áfram í keppninni, en að hann haldist áfram af því að við Íslendingarnir erum að kjósa oft og mörgum sinnum.
Örugglega eru milljónir manna í útlöndum að kjósa hann, mér finnst bara þessi herferð í sjónvarpinu, msn og já, allstaðar.
Fínt þetta með msnið en mér finnst Íslendingar leggjast svolítið lágt með þessari herferð,
Magni er búinn að vera í neðstu þrem síðast liðnar 2 vikur og Íslendingar vilja endilega hafa hann áfram, en ég yrði ekki stolt af Magna ef hann myndi komast áfram því að herferðin gekk svo vel að milljón manns er að kjósa sirka 100 sinnum manneskjan.
Eins og ég sagði áðan veit ég að fólk í útlöndum er að kjósa en samt..
Auðvitað kjósum við þeim sem við höldum með og ef við höldum með Magna þá kjósum við hann, en vonandi skiljið þið tilefnið í þessu.
Kannski er eins og ég sé að tala í hringi, en það sem ég meina er að við ættum ekki bara að kjósa Magna af því að hann er Íslendingur,
ég persónulega held með honum, samt vil ég ekkert að hann vinni og dragist í eitthverja vitleysu.
Íslendingar,
Auðvitað styðjum við okkar mann, en er samt sumt ekki ofaukið?
Ekki styðja hann bara af því að hann er íslenskur.
Auðvitað vill maður koma Íslandi á kortið, en ég held að það sé löngu komið.
En þetta er mín skoðun og ákvað að deila henni með ykkur, margir hafa sína eigin skoðanir og endilega segið þær ef þið eruð eitthvað ósammála eða sammála.

Allavena,
Takk fyrir mig.
he's very sexy