ef þið samþikjið iki greinina þá trytlist éggggg og geri svoldið hihi

The Biggest Loser
já, the biggest loser er nýr raunveruleikaþáttur á skjáeinum. þátturinn fjallar um 12 offitusjúklinga sem vilja 250.000 dollara og nýtt og heilbrygðara líf.Þaug flytja inní nýtt húsnæði þar sem þeim verður boðið allar freistingar(fitugan mat) og…
mattlock (16 álit)

4. júní - 18:52
The Contender
The Contender er nýr raunveruleikaþáttur úr smiðju Mark Burnet, en það er einnig sami framleiðandi og framleiðir Survivor. Hostarnir eru engrir aðrir en Sylvester Stallone og Sugar Ray Leonard (5x world champ). Þetta eru 16 boxarar sem að eru að…
Bahamuth (17 álit)

26. maí - 12:46
Loka þáttur Survivor! *Spoiler* !
Jæja þá var það lokaþátturinn sem var seinasta mánudag 23.maí 2005. Katie, Ian, Jenn og Tom voru eftir. Það var keppni sem var löng og erfið.. Fyrstu tvö til að komast áfram (vera búin með þrautina) kepptu áfram Ian og Tom komust áfram og Tom…
Malcom (13 álit)

26. maí - 12:45
Spá um úrslitin í Survivor Palau
Nú verður síðasti Survivor Palau þátturinn næsta mánudag (30.05.05)og það voru Tom og Katie sem komust áfram í úrslitin. Ég ætla að segja aðeins frá atburðarásinni síðustu dagana fyrir lokaatkvæðagreiðsluna og síðann ætla ég að koma með mína spá um…
freako (5 álit)

13. maí - 16:50
Loka þáttur ANTM! *Spoiler* !
Halló :) Jæja þá var það lokaþátturinn seinasta miðvikudag. ´ Myndataka: Þær áttu að gera seinustu myndatöku sína fyrir cover girls og auglýsa gloss. Þær áttu að brosa og sýnast viðkunnalegar :) Sá sem myndi vinna keppnina fengi að hafa sína…
Malcom (17 álit)

11. maí - 16:03
the apprentice 3
Eins og flestir vita,þá hefur stöð 2 sýnt syrpu 1 og 2 af the apprentice en er ekki en byrjuð að sýna syrpu 3,sjálfur er ég búin að sjá syrpu 3 með því að taka hana á netinu,það eru bara tveir þættir að syrpu 3 í usa og þetta er þrælspennandi…
gummilalli (4 álit)

8. maí - 17:53
ANTM þátturinn sem var 4.maí!
Halló! Fyrir þá sem misstu af þáttnum seinasta miðvikudag.. 4.maí, Þær kynntust götustílnum í Japan sem er mjög… skrýtin en stundum getur hann verið flottur :) Það var keppni, þær fengu allar 20 yen og áttu að kaupa föt í götustíl og þær…
Malcom (10 álit)

3. maí - 18:43
Halló Jesse! Ný þáttaröð af The Bachelor…
Jæja þá er komin enn ein þáttaröðin af hinum geysivinsælu þáttum The Bachelor. Þátturinn í gær var mjög spes að því leyti að það er komin ný manneskja, ný rós OG hann Jesse minn gerði meiriháttar mistök! Hvað annað þarf maður í…
roykeane (9 álit)

5. apríl - 17:05
America's next top model
Americas next top model er uppáhaldsþátturinn minn og auðvitað hef eg mina uppáhalds persónu. YaYa: er uppáhaldið mitt, hun kemur frá suðurameriskum slóðum (minnir mig) og er frábrugðin öðrum, hun hefur hæfileikana og er æðisleg. allar myndir…
EMK (21 álit)

27. mars - 15:10
Survivor - gamalt og þreytt sjónvarpsefni
Þegar fyrsta þáttaröðin af Survivor hóf göngu sína fengum við að sjá eitthvað nýtt; raunveruleikaþætti um fólk sem þarf að komast af í óbyggðum víðs vegar um hnöttinn og beita til þess ýmsum bolabrögðum. Fyrstu fjórar þáttaraðirnar voru…
sandnegri1 (56 álit)

23. febrúar - 19:43
Survivor Palau - 1 Þáttur
Á Mánudaginn settist ég spenntur fyrir framan sjónvarpið og var að bíða eftir þessum breytingum sem mikið var talað um að ættu að eiga sér stað í nýjustu seríunni af survivor. Þátturinn byrjaði þannig að allir 20 keppendurnir voru í bát og voru…
Bahamuth (16 álit)

21. febrúar - 18:28
America's nexts top model, 3 sería, 1.þáttur
Jæja Eins og flestir vita að ANTM(Americas next top model) byrjaði á síðastliðin miðvikudag 16.febrúar. Ég er alltaf búin að fylgjast með ANTM og auðvitað horfði ég á fyrsta þáttinn ;) Áður en þættirnir byrjuðu kíkti ég á heimasíðuna og sá…
Malcom (18 álit)

10. febrúar - 22:12
Ósátt!!!!!!!
Ég er band-brjáluð! Alveg snar klikkuð!!! ÉG ER BÚIN AÐ BÍÐA EFTIR ÞESSUM ÞÆTTI Í VIKU (síðan ég sá auglýsinguna fyrst) OG ER NÚNA ALVEG BRJÁLUÐ! Að sýna ekki þáttinn, þriðju þáttaröðina af America's Next Top Model er það hneikslanlegasta sem ég…
pollett (40 álit)

6. febrúar - 15:43
The Amazing Race
Jæja, ég ákvaða að setja hér saman eina grein og senda hana inn. Ég elska að horfa á þessa þætti á þriðjudögum.. alveg frábærir þættir :D Þetta er semsagt 6. serían og þessi sería byrjaði hér á Íslandi, en það hefur líklega ekki farið fram hjá…
grafarvogsstelpa (18 álit)

31. janúar - 13:56
Blow Out
Blow Out þættirnir eru um: Þeir eru um mann sem heitir Jonathan og ætlar að opna á 3 vikum hárgreiðslu stofu og gera hana eftirsóknuðustu hárgreiðslustofu í Bevrely Hills. Fyrst af öllu finnst mér Jonathan vera svo mikið egó, í fyrsta…
Malcom (18 álit)

28. janúar - 11:07
THe Simple Life!
The simple life Núna fyrir viku síðan var hafist handa að sýna nýja seríu af þessum þáttum. Fyrri serian þótti mér vera frekar áhugaverð og skemmti ég mér mjög oft að hlægja yfir asnaskapnum í þessum stelpum. Semsagt fyrir þá sem ekki vita…
snoopygirl (34 álit)

28. janúar - 11:06
Bachelorette- vinnginshafinn *[Spolier!]*
Jæja Seinasti Bachelorette þátturinn var á miðvikudaginn seinasta, 26.janúar. En áður en hún valdi hverjum hún vildi giftast þá fengu Ian og Matthew að fara einn í einu heim til Meridith og heimsækja fjölskyldu hennar. Það gekk vel hvor…
Malcom (13 álit)

19. janúar - 19:32
Road trip-Simple Life
Jæja Þá er Simple Life hafist á ný og það er búinn einn þáttur seríunni. Þær byrjuðu á Miami Beach og áttu að keyra alla leið sjálfar til Bevlery Hills(afsakið en kann ekki að skrifa það) Þær fengu að vera í heilsu lind ríka fólksins áður…
Malcom (15 álit)

19. janúar - 19:32
He's a lady.
Halló. Langar bara að segja frá skemmtilegum raunveruleikaþætti sem er sýndur hér á TV 3 í Svíþjóð en ég veit alls ekkert um hvort að hann sé sýndur á Íslandi!! Þessi þáttur heitir He's a lady og byrjaði þannig að 11 karlmenn fóru í þátt eftir að…
StingerS (6 álit)

11. janúar - 19:08
Simple Life
Jæja Þá ætla Nicole og Paris að reyna aftur auðvelda lífið eða ‘'Simple Life’' Fyrir ca ári þá kom fyrsta þáttaröðin sem var heldur fyndin af því að þær eru dekruðustu stelpur Hollywood og eru (engin móðgun) alveg svakalega heimskar! Ég…
Malcom (22 álit)

21. desember - 12:29
Chris vann!
Jæja, Chris vann nú í Survivor Vanatu 9 seríu. Ég hélt ekki með neinum spes en af 4 síðustum hélt ég með Chris. Í byrjun þá þoldi ég ekki Chris! En það hbreyttist…. ég vissi hver vann 10 mínútum áður en það var tilkynnt því ég kíkti á netið…
Malcom (28 álit)

18. desember - 15:06
9 Sería Næst síðasti þáttur !!
Jæja það er komið að því! Lokaþátturinn í survivor 9 seríu! Það verður örugglega skemmtilegur tvöfaldur lokaþáttur næsta mánudag þó það væri fínt að sjá hann um helgi eins og það er gert í BNA. Held að hann hafi verið sýndur síðastliðna helgi þar…
johanng (5 álit)

13. desember - 11:42
Playing it straight.
Góðann daginn og gleðileg jól :D Mér langar að segja frá skemmtilega reality - þættinum “Playing it straight” sem er sýndur á kanal 5 hér í Svíþjóð. Ég veit ekki hvort hann sé sýndur á Íslandi. Þátturinn fjallar um hina fögru Jackie sem kom til að…
StingerS (4 álit)

7. desember - 11:28
American next top model 3?
Þið sáuð í lokaþáttinum að það er hægt að fara á upn.com og fylla út umsókn til að fara í þáttinn/keppnina. Það væri gaman ef einhver frá Íslandi myndim koma fram í þáttnum. Mér finnst American next top model skemmtilegt og ég sjálf horfí á…
Malcom (17 álit)

30. nóvember - 13:04
Yoanne vann American next top model
jæja Yoanne vanna american next top model sem mér finnst nú bara fínt því hún er búin að þrá að vera fyrirsæta síðan hún var smákrakki og missti 20 kíló til að komast í þennann þátt en annars hélt ég með Mercedis því hún er bara svo sæt og…
Bambinos (20 álit)


hvað rugl er þetta raunveruleikaþættir eiga að vera um raunveruleikan eruð þið ekkki samála þetta er fáranæegt takk fyrir og a.t.h.mynd teikist ekki efninu