Eva vann… :P mikið rosalega var ég ánægð með að það var hún en ekki Amanda.. hefði auðvitað átt að vera Yaya.. en svona er þetta..



Þátturinn byrjaði, og þessi klisja sem Tyra Banks kemur alltaf með kemur myndir og allt þetta.. mikið rosalega er ´hun flott hún tyra.. en alveg hryllilega leiðinleg… greyjið konan..

en já.. svo kom þátturinn og þær voru að gera einhverjar covergirl myndir geðvieekt sætar allar en þetta endaði þennig að hún Amanda var senda heima… :p híhíhí… gott á hana…



Svo fengu Yaya og Eva að vita að þær væru að fara að taka þátt í tískusýningu með ALVÖRUmódelum, það var fyndið, enda fyndinn þáttur…en jámmh.. þetta var allt gert í svokölluðum Zen-stíl, hann er geðveikur en hann gengur í megin atriðum að ganga hryllilega hægt og vera eins og dúkkur, en þetta er svona “oldfashion” allar kínverskar og japanspar konur í gamla daga vildu vera sem ósnertanlegastar og dúkkulegastar.



svo var Janice Dickenson alveg að flippa yfir þarna.. Hún er það skemmtilegasta við þessa þætti.. hún er æðisleg… :D:D:D“


En jámmh.. síðan fóru þær beint af tískusýningunni að , hvar sem dómararnir dæma, og töluðu eitthvað við þær og skemmtilegheit, þeir voru ekkert að böggast í þeim voru bara að hrósa þeim og læti, Svo kom það hver vann og það var……….. EVA… $#%&/)(%$/#”!!!! Ég varð frekar fúl, enda stóð ég farst með minni konu og var þvílíkt köld og viss um það að Yaya væri búin að “negla” það.. enallt kom fyrir ekki og eva vann, hélt þvílíkt gelgjulega ræðu um það að hún væri nú orðin fyrirmynd.. virðist ekki átta sig á því að til að verða fyrirmynd.. þarf hún ekki bara að vinna þennan þátt.. heldur láta til sín taka.. sem hún á eftir að gera.. enda mjög sæt og ´fin.. en ég hef ekkert verið að fylgjast með henni hef alltaf haldið með stóru stelpunni minni henni Yaya.. hún er skemmtilegust.. algerlega yndislega snobbuð frek og alger bitch… :D:D akkúrat eins og ég vil hafa fólk… :D




En jámmh.. ég sá að engum datt í hug að skrifa um þetta.. svo ég ákvað að gera það,… :D





Skítkasts er óskað.. gamangamangamangamangaman…. :p
“ Ég er kannski ljóska, en ég er ekki heimsk ljóska ”