Rob og Amber eru algört yndi saman.Þetta var svo rómantíst þegar hann bað hennar og allt svo rómantíst . Sumir segja við mig að hann hafi bara gert þetta til að fá hluta af penigunum en ég er ekki viss :S ef þið hafið skoðun á þessu svarið þá henni.
hringurinn var rosa flottur og maður sá hvað Amber var hamingjusöm.Bolurinn sem hún var í var geggað flottur það stóð á honum:,, I hjarta(love)Rob"
Bróðir Rob sagði að hann hefði fengið sér stelpu í survivor til að kela við eithvern hvor hvað það var þetta bara eithvað skot eða þekkir bróðir Robs bróður sinn ekki nógu vel :S I am not sure.Rob hafði svikið svolitið marga en Amber vann mér fannst það lika réttlátt. Og seinna í þættinum fékk Shin Ann bíll rosa flottan ;)og svo var viður kent í þættingum það það var eitt ástarævintýi enn.það var Jenn sem fór heim því mamma hennar var með krabbamein :(og ég held að hinn heitir Erik nei veit það ekki hann er allvarlega með krullur og þið þekkið hann öruglega . en þetta á ekki ekki að vera langt en endilega svarið og látið mig vita ;) takk fyrir :D