<b>Sandra: </b> Er líklega ekki í neinu almennilegu bandalagi eftir að Christa er dottin út en á a.m.k. tvo trausta í Kviðdómi.

<b>Jon:</b> Er eiginlega í bandalagi með öllum. En samt er ekkert traust þar sem hann hefur svikið marga, ef ekki alla. En sam trúa margir þessu enn með ömmuna og trúa honum ef hann sver við hana.

<b>Lil:</b> Ég er ekki alveg viss um hana. Eina stundina er hún algjör hóra og fer í taugarnar á mörgum en hún hefur samt sterk sambönd við Darrah og Burton en allt getur gerst.

<b>Burton:</b> Vegna þess að hann hefur verið kosinn þá á hann kannski ekkert svakalega möguleika. Eða jú kannski. Hann er ógn svo að ég giska að hann fari bráðlega, líklega vegna Lil, Söndru eða Jons. Hsnn er í bandalagi með Jon en er ekki viss um hverjum hann á að halda með.

<b>Darrah:</b> Hún á góða möguleika á að vinna. Hún er í bandalagi með Lil og Burton og reynir held ég að reka Söndru út bráðlega. Hún er sannar regluna að þeir sem gera aldrei neitt og brosa aldrei vinna (munið eftir síðustu seríu)

Röðin verður líklega (giska ég) ca. svona
1.Darrah (ohh)
2.Burton (tja)
3.Jonny FairPlay (djö…)
4.Lil (humm humm)
5. Sandra (demn vann ekki:()

En ég ætla að benda ykkur á eins og þið vitið að allt getur gerst…<br><br>________________________________________________

“See you in next live when we are both cats.”
- <b><i>Vanilla Sky</b></i>

<a href="http://www.folk.is/uddabudda"><i>bloggið</i></a