Rubert var rekin í gær …. því miður.
Persónulega fannst mér að hann hefði átt að vinna… Hinir voru bara aumingjar sem lifðu á honum..hann var eini sanni survivor!!!
Ég þoli ekki Burton og Jon og Lill sem stungu hann í bakið eftir allt sem hann gerði fyrir þau. Hann var góður og baktalaði ekki neinn sem gerði honum ekkert illt!
Hann var óeigingjarn og mjög sterkur… ég hélt að survivor ætti að vera sá sterkasti sem ynni en oftast eru það aumingjarnir sem ljúga að öllum og snýkja sem vinna!!!

Rubert var uppáhaldið mitt ( hélt mað honum ) og Mér persónulega fannst að Jon´hefði átt að fara! þótt hann verði allavegna í topp 3 sæti.. eins og hún Sandra sagði ( held hún heitir það ) Að John vaknar klukkan 12 til að borða og leggur sig svo…. .s.s SNÝKJUDÝR!

Lokaorðin sem Rubert sagði: Ég passa ekki neins staðar inn í fannst mér leiðilegt að heyra… ég er mjög viðkvæm manneskja sum adaga og ég grét yfir þessu. Nú hef ég engann áhuhga á þessu lengur eftið að ég fattaði ( svoldið sein að fatta ) að survivor er ekkert annað en þáttur um lygar! Sá sem stendur sig best fer.
Næstu þættir eiga eftir að verða mjög skemmtilegir..að sjá þau svelta .. ég spá því að það eiga allir eftir að svelta´og snú á móti hvor öðrum!!! Eflaust eiga þau eftir að veiða en ekki eins mikið og Rubert gerði


___ leifðu áliti mínu að skína og ekkert skítkast____
Getur það verið