Jæja þá eru komnir 4 þættir og frá hverjum þætti sem líður þá verð ég alltaf meira og meira pirraðri út í Heidi!! Þátturinn var nú bara ágætur allt gekk strákunum í hag loksins!! En stelpurnar eru ekki alveg að virka. Þær eru nokkrar sem þræla sér út og reyna allt til þess að hinum líði vel, en eins og hún Heidi puntdúkka hún ætlar sko ekki að hreyfa á sér litlafingur, af því að hún er svo falleg og sexy! 'Eg hef aldrei séð hana tala við hana Christy, enda er hún svo heyrnalaus!! En nóg um það þær töpuðu sem sagt báðum keppnunum og hún Shawna fór að grenja um hvað henni liði illa og blablabla, við hverju bjóst hún? jæja hún bað þær svona eiginlega að reka sig í burtu en NEI þær ákváðu að reka hana Joannö burt þar sem hún er svo sterk! Þetta fannst mér heimskulegasta kostning í heimi!! þær höfðu mikilu fleirri tækfæri á að reka hana burt, en auðvitað urðu þær að reka sterkasta meðliminn burtu og halda þeim veikasta annars myndu þær aldrei vinna neitt aftur!!!! Ég vona að þeim hefnist fyrir þetta.

Jæja best að hætta að í bili
Blessbless