Hvort á skilið að vinna…
Ég veit ekki hver vann en ég var bara að pæla ef að V og Paschal yrðu tvö eftir hvort myndi kviðdómurinn kjósa….
Mér finnst nefnilega frekar augljóst að ef að Neleh og Paschal yrðu tvö eftir þau mundi Paschal vinna, ef Kathy og V yrðu tvær eftir þá myndi V vinna en ég veit ekki ef að Neleh og Kathy yrðu tvær… þá held ég að Kathy myndi vinna.
En V og Paschal… Ég held með V og vil alls ekki að Paschal vinni, mér finnst V eiga það frekar skilið, t.d. það eina sem hún hefur unnið er friðhelgi einu sinni minnir mig og samt er hún komin svona langt og er aðeins búin að fá tvö eða þrjú atkvæði. Reyndar er Paschal aldrei búinn að vinna friðhelgi en allavega tvær verðlaunakeppnir og hann var alltaf frekar öruggur því hann og Neleh eru saman að kjósa og hann var í Rotu, sem var í meirihluta og er enn.
V er eina eftir úr Maraamu og hún á skilið að vinna, Maraamu var líka alltaf mikið skemmtilegri ættbálkur út af Rob og Sean!
Þannig að ég vona að hún vinni en ekki Paschal því hann var ömurlegur við Sean á síðasta Tribal counsil og ég hélt með Sean!!

Kv.
Sweet :)
Játs!