Já núna verð ég að segja það að ég er núna kominn með þóg af “Honor” hjá þessum helvítis love tripe. Maður sér ekki neinn backstabba neinn!!! Að Mínu mati þá var það eitt af því svala í survivor 2 (horfði ekki á 1), eins og til dæmis þegar að Tina backstabbaði, “Mad Dog” og Colby Backstabbaði Jerry, það var nátturulega bara brilliant og þau voru parið sem komst í endann. Núna má varla segja það að fara bakvið eitthvern og kjósa hann burt og ég er orðinn allveg geðveikt fúll yfir því.

En þetta var nú ekki það sem að ég ættlaði að segja í þessari grein þetta var bara smá “intro” fyrir greinina, það sem að mér finnst hún kathy hafa gert heimskulegt var það að reyna ekki að mynda “Samning” við rob, sean og V um að kjósa þessa óþolandi manneskju út (Neheele eða eitthvað álíka). Það er nú allveg merkilegt að sjá hvað Pascal (eða eitthvað) er að fíla hana, mér fannst sambandið mylli Rodgers og Elizabeths vera allveg fínnt því að í fyrsta lagi þá var Elizabeth ekki jafn óþolandi og Neheele og í öðru lagi var hún lágvær, og í 3 lagi þá var Rodger allveg geðveikt svalur :)

En það sem að ég er að reyna að koma út úr mér er það að ég held að ef að fólk eigi eftir að reyna að vinna miljónina þá kemst það ekki allaleið með því bara að vera nice við hina manneskjuna, “In the game of survivor you've gotta wear diffrent hats. Sometimes the black hat and sometimes the white and you just hope in the end that you wore more the white hat then the black one” Colby (Survivor 2) og í þessu er mjög mikið vit.