Maður sér nú mjög sjaldan núna eitthvern vera að posta eitthvað eða anything þannig ég var nú bara að spá hvort að fólk væri allveg komið með nóg af þessum þáttum. Sjálfur þá er ég vonsvikinn með það að Hunter hefði verið kosinn út af Maraamu, því að hann að mínu mati hefði geta unnið þetta allt ef að hann hefði komist að sameiningunni. Hunter gerði þó þau mistök að kjósa Peter út í fyrsta þætti því ef þú pælir í því þá hefði Peter getað hjálpað honum, Ginu og “moma”. Þar hefðu þau geta haft 4 manna allie og kosið fífl eins og Rob og Sarah (sem er farin núna) burt. En hann getur nú ekki farið aftur í tímann. Ég var allveg mesti survivor fíkill fyrir ákkurat ári (Survivor 2) og það var líka ástæða fyrir því því að þetta var allveg BESTA sería sem var og mun koma, fólkið allt fínt og…já mér fannst þetta vera besta serían.

En ég gerði þau mistök að væntast jafngóðu/betri heldur en síðast sería en svo kom Survivor 3. Og það sem að pirraði mig þar var að núna þurfa þau bara að surviva í 39 daga en ekki 41, og umhverfið (mjög lítið eitthvað grænt og ennþá mynna blátt(vatn))frekar leiðinlegt. Og það sem að pirraði mig eitt í viðbót í 3 var það að þegar ættbálkarnir sameinuðust þá var lex bara leader, gat bara bennt sínum fingri og sagt “This one goes out now”.

Núna vonaði ég að survivor 4 myndi vera aðeins skárri heldur en 3 og ég er byrjaður að halda að ég hafi verið gera aftur sömu mistök við að vona :/ Eins og ég sagði fyrir ofann þá var Hunter gaurinn sem ég hélt með og réttilega þannig (finnst mér) því að hann var gaurinn sem að gerði eitthvað í Maraamu, maður gat bara séð mismuninn hjá Maraamu og Rotu, Rotu var mikklu meira að vinna sér fyrir mat og vann líka allar keppnirnar, þangað til að þessi lötu (Rob, Shan(or however) og V)komu til Rotu, þau töpuðu keppninni sinni þegar að þau 3 voru að keppa um að gera gott merki. En persónulega þá hata ég Rob, hvernig fávitinn talar og hvernig hann lætur og svoleiðis shit. En núna virðist sagan vera að endurtaka því að núna er Jhon kominn í eitthverskonar “leiðtoga” stöðu og núna er bara að bíða og sjá hvort að þetta eigi eftir að vera eins og 3 eða hvort að það verða eitthverjir óvæntingar!!! :)

Og já btw: ég þoli ekki þegar að þættirnir komast ekki í tæka tíð til landsins og svo sína þeir (í næstu viku) eitthver “never befor seen” hluti (og ég er 85% viss um að það eigi eftir að gerast í næstu viku).