Þið sem eruð búin að horfa á alla þættina í Survivor núna eruð öll líklega búin að taka eftir erfiðleikunum hjá Samburu og ég spái þeim falli útaf því.

Ég var að hugsa og pæla í því sem Survivorkynnirinn sagði á síðasta þingi hjá Samburu, ef í samrunanum væru 5 vinir frá Boran og 4 vinir og einn útundan hjá Samburu þá væri það Samburu sem væri í skít. En svo hugsaði ég líka að ef það væru jafnvel sex frá Samburu og fjórir hjá Boran þá mundu ekki þessir tveir gömlu frá Samburu vera í bandalagi með gömlu flokksmeðlimunum, þeir mundu fara beint yfir í bandalag með hinum og yrðu því sex á móti 4. Þessir unglingar þarna sem eru ekkert að pæla í því sem þeir eru að gera eru að skít tapa, þeir eru búnir að kalla þetta svo hrikalega yfir sig. Nema auðvitað að þeir nái að sleikja hitt fólkið upp sem ég efast um, það fólk er allt með það á hreinu að það er í Afríku að reyna að lifa af, ólíkt þessum fjórum sem láta eins og þeir séu í fríi. Hvað haldið þið að sé að marka mig?
If you want to make an apple pie from scratch, you must first create the universe.