Supernova Spá Ég ætla að s´pá soldið um rockstar sem allir eru að tala um. Ég ætla að sjá hvort að þetta gangi einhvað upp hjá mér þegar það líður á þættina því þá væri gaman að kíkja aftur á þetta!

Vika 6: Ég held að þeir sem verða neðstir verða; Patrice, Jill og Zayra. Svo spái ég því að Jill verði send heim því hún er popprock drottning og á ekki heima í supernova tónlistini.

Vika 7: Jill er nú farinn heim og Zayra er eini “veiki,, hlekkurinn eftir þannig þú veist… Svo verður Patrice og Josh neðst með henni.

Vika 8: Þeir neðstu verða Patrice, Toby og Ryan. Patrice dettur út því að hún er BORING að hlusta alltaf á það sama. Alltaf sami tónninn og allt Bara BORINg!!

Vika 9: Þeir sem verða neðstir verða Ryan, Josh og Toby. Josh mun verða sendur heim því hann mun hafa SAMA og Patrice eða einhvað þannig. Samt er hann búinn að vera ágætur en munið þegar þetta á ”eftir" aðgerast eru Dilana, Magni, Ryan, Storm, Toby og Lukas.

Vika 10: Þeir sem verða neðstir eru Lukas, Toby og Ryan. Ryan verður sendur heim þetta er soldið komið fram í tíman þannig ég ætla ekki að segja fleira en um hver verður í 3 neðstu og sendur heim.

Vika 11: Þeir sem verða í 3 neðstu eru Magni, Lukas og Toby; Toby verður sendur heim.

Storm, Lukas, Dilana og Magni. Þessi eiga eftir að vera 4 efstu.

Um Storm; Hún er geðveik söngkona og á eftir að komast langt. Ég gæti samt trúað því að hún eigi eftir að koma aðeins í neðstu þrem því að ég hef ekkert spáð henni neinu. Hún er flott (ég er samt ekki L.) og þess vegna held ég að kk kjósi hana og svo er hún með geðveika rödd og þess vegna kjósa kvk hana.

Lukas: Hann er bara of ýktur. Ég er sko með spáina þannig hverjir eru vinnsælastir!Ekki hvað mér fynnst efþú skilur mig. Lukas er málaður og það er stundum soldið creepy þegar kk málar sig. Hann er samt voða vinsæll og hann á eftir að ná langt.

Dilana: Hún er FRÁBÆR!! Það besta við hana að ég get bara horft aftur og aftur á hana syngja því að hún hefur svo góða sviðs framkomu! Hún var ´mjög fátæk þegar hún var yngri en sjáið hvar hún er núna lol. En já hún er líka svona ´ryk tuska eins og Magni sem er frá pínku litlum bæ(þorpi) á austurlandi.

Magni: Er málið að vera sköllótur rokkari?? Nei ég meina Bubbi Morthens er kominn langt:S. Borgarfjörður hefur margar rykugar tuskur eins og t.d. Emelíana Torrini og Ágústa Eva (frænka mín í 4 ættlið). MAgni syngur eins og engill! Ég held að það ´séu flestir evrópubúar að kjósa hann þvú að ameríkanar sem eru að kommenta video á youtube eru ekkert voða ánægðir:S.

En allavega kommentið um hvað ykkur fynnst um þessa spá lifrurnar mínaar;oþ!