Ef þú vilt ekki vita hver vann ekki lesa þetta!


Lokaþáttur AmericasNextTopModel

Sast ég nú spennt fyrir framan sjónvarpið klukkan hálf níu og sækti mér kók.
Ég var búin að ákveða með sjálfri mér að Nicole færi heim, Bre og Nik stæðu eftir og Nik myndi vinna.
En öðruvísi saga var það.

Myndataka & Auglýsing

Myndataka og auglýsing fyrir Cover girl, þetta var fyrir nýtt dagkrem.
Nicole; hún stóð sig verst í auglýsingunni, stamaði og mundi ekki línurnar, en í myndatökunni var hún flott.
Bre; ekkert það spes í auglýsingunni, gleymdi línum en myndatakan var flott hjá henni, en brosið soldið dauft.
Nik; stóð sig best í auglýsingunni, stamaði ekki einu sinni. Gerði þetta flott og lipurlega, og myndatakan var mjög flott hjá henni.

Dómurinn

Nik fékk góða dóma fyrir myndina og auglýsingu, Bre fékk ekki mjög góða dóma fyrir auglýsinguna né myndina. Dómararnir sögðu að brosið væri fallegt og sætt en ekki “módel-legt” og Nicole fékk æðislega dóma fyrir myndina en slæma fyrir auglýsinguna.
Fyrst var kallað á Nik. Hún komst áfram.
Svo var að fara að kalla upp næsta nafn, þá komu akkúrat auglýsingar. En auglýsingum loknum byrjaði þátturinn aftur og kallað var nafn, Nicole!
Bre fór heim, ég var ekki sátt við það! Svona er þetta..

Myndataka

Þá var það myndataka fyrir Elle girl. Og hinn eini sanni Gil Binsimone tók myndirnar og Tyra Banks var með þeim á myndinni.
Nicole byrjaði og stóð sig bara ágætlega og Gil sagði við hana “You are the winner”.
Þegar Nik var og hún stóð sig rosalega vel þá sagði Gil við hana það sama og hann hafði sagt við Nicole..

Tískusýning.

Þá var það tískusýningin mikla. Mér fannst Nicole standa sig mjög vel og hún sýndi svona nýja hlið, svona edgy hlið.
Nik stóð sig samt betur fannst mér allan tíman hún sýndi geðveika hlið, fannst hún miklu model-legri.
Þær voru samt báðar þvílíkt flottar og mér fannst þetta mikil breyting síðan í byrjun.

Dómurinn

Þá er komið að hinum eina og sanna dómi, lokastund!
Ég eitthvern veginn fann á mér að Nik myndi vinna, fannst hún flottust allan tíman.
Báðar fengu þær góða gagngrýni og slæma.
En að lokum kom niðurstaða..
Sú sem vann Americas Next Top Model 5 var

Nicole!

Mitt álit;
Þetta var ég ekki sátt við, fannst eins og Nik ætti að vinna. Þarna stóðu þær báðar í fallegum kjólum, og Nik var meira svona fyrirsæta. Nicole vann þetta samt, ég er ekki það sátt við það en svona er þetta..
Veit samt að margar þeirra eiga örugglega eftir að meika það í framtíðinni.

Takk fyrir mig.
Fantasy
he's very sexy